Chi Pu khoe vũ đạo ấn tượng cùng biên đạo Hàn Quốc Có thể thấy Chi Pu càng ngày càng đầu tư nhiều công sức vào các sản phẩm âm nhạc của mình.
Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 1

Chi Pu vừa có kỳ nghỉ thảnh thơi cùng cô bạn thân Quỳnh Anh Shyn tại một khách sạn sang chảnh ở Sa Pa. Cô thả dáng trong bộ bikini có màu sắc tươi sáng, họa tiết chấm bi đáng yêu. Bên cạnh đó, giọng ca Anh ơi ở lại còn mix thêm kính gọng trắng sành điệu.

Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 2

Không kém cạnh cô bạn, Quỳnh Anh Shyn khoe trọn dáng người săn chắc trong bộ bikini da báo điệu đà. Khác với Chi Pu, bộ đồ của nàng hot girl có phần quyến rũ, gợi cảm hơn.

Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 3

Sĩ Thanh không nằm ngoài cuộc chơi "níu giữ không khí mùa hè" với đồ bơi hai mảnh sexy. Không chỉ chọn bikini táo bạo, ít vải, cô còn đem theo phụ kiện là chiếc túi tròn đen bóng cùng đôi dép trắng sang chảnh đều đến từ thương hiệu Chanel.

Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 4
Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 5

Sau khi gây bất ngờ với mái tóc bạch kim mới lạ, Khả Ngân xuất hiện trong chiếc áo khoác dáng dài của thương hiệu Louis Vuitton. 9X mix item lạ mắt này với boots cao gót màu đen.

Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 6

Châu Bùi lúc nào cũng khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi đồ hiệu. Hết diện Dior, Louis Vuitton hay Chanel, cô lại chuyển qua Versace. Trong hình, 9X chọn cách mix đồ theo tông vàng. Chiếc túi nhỏ nhắn hot girl cầm theo được bán với giá khoảng 2.650 USD.

Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 7

Kiều Trinh ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng khi đi chơi cùng bạn bè. Cô nàng phối váy xẻ tà màu xanh với sneakers Louis Vuitton sang chảnh, khoác túi đeo chéo to bản màu hồng. Set đồ này giúp hot girl toát lên vẻ trẻ trung, nữ tính.

Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 8

Jun Vũ diện áo dài tay giữa bãi biển đầy nắng. Tuy mặc đồ tương phản thời tiết, độ xinh xắn, đáng yêu của cô không hề bị giảm sút với chiếc váy ngắn tung xòe.

Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 9

Kaity Nguyễn trông trẻ trung, nhí nhảnh đúng tuổi khi mặc áo phông cùng quấn yếm đơn giản. Cô còn buộc tóc một bên và đeo thêm phụ kiện là khăn turban đúng chất đồng quê.

Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 10
Quynh Anh Shyn, Chi Pu ru nhau mac bikini, Chau Bui dien toan do hieu hinh anh 11

Trong chuyến vi vu Hàn Quốc, Sam chọn trang phục trắng, đơn giản mà thanh lịch. Cô tạo điểm nhất cho set đồ bằng những mẫu túi nhỏ xinh của các thương hiệu đắt đỏ. Hai thiết kế này đều đang khiến giới yêu thời trang "phát cuồng". Ở hình trái, cô xách túi quả trứng Louis Vuitton trị giá 3.250 USD. Hình phải, Sam chứng tỏ độ "bắt trend" khi mang item đình đám Dior Saddle có giá 2.950 USD.

 

(Theo Zing)

Chi Pu khoe tủ đồ với cả trăm đôi giày hàng hiệu

Chi Pu khoe tủ đồ với cả trăm đôi giày hàng hiệu

 - Vốn là người kín tiếng nhưng mới đây Chi Pu đã đăng tải đoạn video quay cả căn phòng chứa giày dép, túi xách và quần áo hàng hiệu trên trang cá nhân.