- Nam người mẫu xuất hiện trong show thời trang tại Thượng Hải với sự có mặt của rất nhiều người mẫu hàng đầu, trong đó có hôn phu của Justin Bieber - Hailey Baldwin.

{keywords}
Tối 4/9, người mẫu Quang Đại làm khách mời của show diễn tại thành phố Thượng Hải - Trung Quốc.

 

{keywords}
Nam người mẫu khiến người hâm mộ ghen tị khi chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên cô nàng Hailey Baldwin - vợ sắp cưới của Justin Bieber. Theo Quang Đại, Hailey ở ngoài vô cùng xinh đẹp, dễ thương, cả hai trò chuyện khá nhiều và không quên hẹn 1 dịp gần nhất gặp lại nhau. 

 

{keywords}
Ngoài Hailey Baldwin, Quang Đại cũng được gặp gỡ hai người mẫu nổi tiếng xuất thân từ America's next top model, trong đó có siêu mẫu bạch biến Winnie Harlow. Với ngoại hình khác biệt, cô là một trong số ít những người mẫu thành công khi bước ra từ cuộc thi.

 

{keywords}
Nam người mẫu bên cạnh Joan Smalls. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,79 m cùng gương mặt góc cạnh, cô là chân dài được rất nhiều nhà thiết kế yêu thích. 

 

{keywords}
Hailey Baldwin là người mở màn cho show diễn. Sau khi được Justin Bieber đính hôn hồi tháng 7, cô hiện là cái tên được truyền thông săn đón. 
{keywords}
Show thời trang cũng có sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt nổi tiếng Kpop như Chanyeol và TaeYeon của SNSD.
{keywords}
Các gương mặt nổi tiếng tham gia show diễn.

 T.K

Gu thời trang đồng điệu của Justin Bieber và vợ chưa cưới

Gu thời trang đồng điệu của Justin Bieber và vợ chưa cưới

Không chỉ đồng cảm trong tình yêu mà ngay cả phong cách ăn mặc của nam ca sĩ cùng hôn phu Hailey Baldwin cũng vô cùng ăn ý khi xuất hiện cùng nhau.

Justin Bieber: 'Hailey Baldwin là tình yêu lớn nhất đời tôi'

Justin Bieber: 'Hailey Baldwin là tình yêu lớn nhất đời tôi'

Không chỉ lên tiếng xác nhận việc đính hôn, nam ca sĩ còn viết những lời yêu thương hết sức ngọt ngào dành cho vợ chưa cưới.