{keywords}
Đăng quang ngôi vị cao nhất tại The Voice 2018, Ngọc Ánh được đánh giá là một giọng ca nội lực và đầy tiềm năng. Sau cuộc thi, cô luôn nỗ lực rèn luyện bản thân để trở nên hoàn thiện hơn trong mắt người hâm mộ.
{keywords}
Tất bật với nhiều show diễn cuối năm tại Hà Nội và TP.HCM, Ngọc Ánh vẫn quyết tâm thực hiện cho mình một bộ ảnh Tết dành tặng cho chính bản thân mình, cho gia đình và cả người hâm mộ. Ngọc Ánh luôn dành những ngày Tết Nguyên đán bên cạnh bố mẹ, gia đình ở quê nhà Vĩnh Phúc.
{keywords}
Ngọc Ánh chia sẻ: "Đây là sản phẩm âm nhạc xuân đầu tiên mà tôi thực hiện trong sự nghiệp ca hát của mình. Ánh nghĩ là nhạc xuân thường chỉ được nghe vào dịp Tết Nguyên đán, nhưng thay vì trong nhà mình, thường hay nghe nhạc của các ca sĩ, giờ có thêm nhạc của chính mình để cùng nghe".
{keywords}
Ngọc Ánh chọn tên chủ đề album là "Ánh xuân rực rỡ" để gửi gắm mong ước nguyện ước một mùa xuân bình an, rực rỡ hơn với mọi gia đình Việt Nam. "Ánh xuân rực rỡ" còn mang ý nghĩa của cái tên Ngọc Ánh trong đó.
{keywords}
Bên cạnh thể hiện lại những ca khúc Xuân kinh điển như Lắng nghe mùa xuân về, Thì thầm mùa xuân, Mùa xuân ơi..., Ngọc Ánh chọn thể hiện lại ca khúc Hạnh phúc xuân ngời của thầy giáo mình - ca sĩ Noo Phước Thịnh.
{keywords}
Ánh sẽ có món quà âm nhạc trong đêm giao thừa Tân Sửu dành tặng người hâm mộ. Đó là ca khúc Phút giao thừa lặng lẽ mà cô thể hiện cùng Fire Band trong chuỗi chương trình âm nhạc hát live mang tên Ánh’s Voice 1996.
{keywords}
Bộ ảnh của Ngọc Ánh mang đậm dư vị Tết, vừa thướt tha, vừa dịu dàng lại đằm thắm.
{keywords}
 Sản phẩm đầu năm không chỉ là "món khai vị" cho một năm mới với một khởi đầu mới mẻ và trọn vẹn mà còn là một lời hứa hẹn cho một năm đáng mong đợi với những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Ngọc Ánh.

Thu Vũ

Vũ Cát Tường, Big Daddy tranh nhau lấy lòng thí sinh The Voice Kids

Vũ Cát Tường, Big Daddy tranh nhau lấy lòng thí sinh The Voice Kids

Để thuyết phục được thí sinh về đội của mình, Big Daddy không ngại đầu tư nhiều chiếc đồng hồ thông minh làm phần quà cho các thành viên.