Miss International Queen 2020 được xem là cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho những cô gái chuyển giới trên thế giới. Đại diện của Singapore năm nay là Andrea Razali, người mẫu 28 tuổi. Cô đã có những chia sẻ về cuộc đời đầy thăng trầm của mình trên trang tin điện tử Luza.

Khi Andrea còn nhỏ, cô có nói với ba mẹ rằng cô muốn mua đồ chơi từ loạt phim hoạt hình “Powerpuff Girls” mà cô xem trên truyền hình. Ba mẹ của Andrea không ngăn cản, tuy nhiên, cô đã cảm thấy mình không được bình thường như các bạn nam khác.

{keywords}
Andrea Razali khi còn nhỏ.

Andrea lớn lên với hình hài của một cậu bé thừa cân, phải chịu đựng sự ngược đãi và bắt nạt trong những năm tháng tuổi thiếu niên đầy tủi nhục. Họ nói cô giống như “một ổ bánh mì kẹp thịt lợn” cùng nhiều lời dèm pha khác.

Andrea không muốn chơi những trò chơi vận động, không thích chơi bóng đá như các bạn nam. Andrea thích mặc váy và trang điểm. Khi mẹ của cô không có nhà, Andrea lấy quần áo của bà mặc và nhìn mình trước gương.

Ở trường, mọi người đều chú ý đến giọng nói trái ngược hoàn toàn với ngoại hình của Andrea. Tất cả những điều đó càng khiến Andrea cảm thấy không sống đúng với cơ thể của mình, càng ghét bỏ cái hình hài mình đang mang.

{keywords}

Andrea khi thực hiện nghĩa vụ quân sự (trái) và khi là người phụ nữ thực thụ (phải).

Trong suốt thời niên thiếu, Andrea luôn nghĩ mình là người đồng tính nam vì cô cảm thấy bị thu hút bởi đàn ông. Đến năm 19 tuổi, trong một lần tình cờ cô xem một video của Youtuber chuyển giới Gigi Gorgeous, Andrea ngay lập tức nhận thấy bản thân mình trong đó và quyết định tìm lại bản thân của mình.

Thời điểm đó, Andrea đến tuổi phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cô bắt buộc phải xuất hiện như một người đàn ông, các cô gái bắt đầu khen Andrea đẹp trai nhưng Andrea cảm thấy rất khó chịu về điều đó.

{keywords}
Andrea bắt đầu tiêm hormone nữ.

Trở về sau khi hoàn thành nghĩa vụ của mình, Andrea bắt đầu tiêm hormone nữ. Đến năm 25 tuổi cô bắt đầu sang Thái Lan phần ngực, phẫu thuật thay đổi giọng nói, cạo râu và thực hiện chuyển giới sau đó. Andrea chia sẻ nỗi đau trong phòng phẫu thuật vượt quá sức chịu đựng của cô và cô lo có thể sẽ không tỉnh dậy được nữa.

Cô nói với bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật của mình rằng: “Hãy chôn tôi với bộ phận sinh lý của người phụ nữ nếu như ca phẫu thuật của tôi không thành công”. Nhưng ca phẫu thuật đã thành công, Andrea tỉnh dậy, nhìn thấy bạn trai đang ngồi cạnh và mỉm cười.

{keywords}
Diện mạo đầy nữ tính của Andrea.

Sau khi đã trở thành một người phụ nữ thực thụ, Andrea kết hôn ở năm 26 tuổi. Tưởng chừng như cả hai sẽ sống bên nhau hạnh phúc nhưng Andrea còn phải trải qua nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần một lần nữa khi cô bị chính chồng lạm dụng và đối xử tệ bạc. Andrea đã phải quay trở về Singapore và đưa ra quyết định ly hôn vào sinh nhật lần thứ 27 của cô khi mọi chuyện đã vượt quá sức chịu đựng.

Xây dựng lại cuộc sống từ đầu sau những đổ vỡ, Andrea cảm thấy như mình đã mất hết tất cả, sau đó cô đã quyết định phải làm điều gì đó cho bản thân và thực hiện giấc mơ trở thành người mẫu.

Andrea đã muốn trở thành người mẫu từ năm 14 tuổi sau khi xem chương trình truyền hình thực tế “America’s Next Top Model”. Tuy trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng hiện nay Andrea đã thực hiện được giấc mơ khi trở thành người mẫu thuộc công ty quản lý Phantom Models tại Singapore.

{keywords}
Hoa hậu chuyển giới Singapore khoe hình thể hấp dẫn.


Hiện nay, với nhan sắc quyến rũ cùng số đo ba vòng ấn tượng 95 - 65 - 98, cô được mệnh danh là Kim Kardashian tại mùa giải Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 - Miss International Queen sẽ diễn ra vào tháng 2 năm nay.

Andrean Razali sẽ mang dải băng Singapore chinh chiến với hơn 20 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm cho Hoài Sa - đại diện của Việt Nam.

Thanh Phúc

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại làm đàn ông

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại làm đàn ông

 - Army Trithipnipa quyết định trở lại hình hài đàn ông sau 6 năm phẫu thuật và uống hóc môn nữ.