Tại tuần lễ thời trang Milan diễn ra từ 21/9 đến 27/9, Dahan Phương Oanh đã trình diễn thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của thương hiệu MM6 Maison Margiela. Trang phục được Dahan Phương Oanh thể hiện cũng được tạp chí ELLE bình chọn là một trong 35 thiết kế ấn tượng nhất tuần lễ. 

{keywords}
Nàng mẫu trong thiết kế của MM6 Maison Margiela tại Tuần lễ thời trang Milan 2021.
{keywords}
Trước khi sải bước tại Milan, cô nàng đã từng hợp tác với MM6 trong BST Thu Đông 2021.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78 m, Dahan Phương Oanh - nàng mẫu sinh năm 1999 - sớm tham gia chặng đua Vietnam's Next Top Model. Dù không đạt thành tích cao trong cuộc thi, nhưng với sự kiên trì và nỗ lực, cô đã đạt được những thành tựu đáng nể.

Trước khi đến với Maison Margiela, cô hợp tác với hơn 11 thương hiệu khác nhau. Trong đó, sự kiện cô xuất hiện trong chiến dịch quảng bá túi Diana Bag của Gucci hồi tháng 7 thực sự khiến giới mộ điệu thời trang Việt Nam tự hào và tin tưởng hơn vào lớp người mẫu thế hệ mới, sau hơn một thập kỉ kể từ khi đàn chị như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Tuyết Lan,... ‘đem chuông đi đánh xứ người’ ở thị trường quốc tế. 

{keywords}
Dahan đã 'dắt túi' 4 shows tại London Fashion Week 2020.
{keywords}
Hình ảnh Dahan xuất hiện trên trang Instagram của Vogue Italia.
{keywords}
Dahan khiến giới yêu thời trang Việt tự hào khi xuất hiện trong chiến dịch quảng bá túi Diana của thương hiệu đình đám Gucci 

Thương hiệu Maison Margiela vốn là cái tên được Dahan yêu thích bởi nét đẹp cổ điển và thanh lịch. Tại tuần lễ thời trang Milan 2021, thương hiệu tiếp tục khẳng định giá trị của mình, đồng thời kết hợp thêm những yếu tố cách tân, tiện dụng.

Qua việc kết hợp kỹ thuật chiết trung - kỹ thuật phối đồ không theo luật lệ nhất định, kỹ thuật draping bất đối xứng, cùng với các item mang hơi thở trẻ trung như quần biker hay suit cách tân, thương hiệu đã cho công chúng câu trả lời hoàn hảo về việc kết hợp nét hiện đại vào giá trị xưa cũ.

Cẩm Hường

Dàn mỹ nhân chuộng màu nổi, hở bạo trên thảm đỏ Emmy

Dàn mỹ nhân chuộng màu nổi, hở bạo trên thảm đỏ Emmy

Lễ trao giải Emmy, vốn được coi là Oscar của truyền hình Mỹ vừa kết thúc sáng 20/9 (giờ Việt Nam) tiếp tục là bữa tiệc thời trang rực rỡ trên thảm đỏ của các ngôi sao hàng đầu.