{keywords}
Cách đây không lâu, khi hé lộ một vài bức ảnh mới trên trang cá nhân, Phương Oanh khiến không ít đồng nghiệp và khán giả bất ngờ về mái tóc ngắn cùng hình tượng sexy.  
{keywords}
 Cô chọn trang phục trắng đơn giản nhưng vẫn khai thác được hình thể quyến rũ với chi tiết buông cúc áo len lưới, để lộ vòng 1 lấp ló không nội y.
{keywords}
 “Quỳnh búp bê” gần như lột xác hoàn toàn về hình tượng. Vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng đôi mắt đầy u buồn, chất chứa nhiều tâm trạng của nữ diễn viên khiến mỗi shot hình có thêm chiều sâu hơn.
{keywords}
Nhiều đồng nghiệp, trong đó có diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Cảnh trong 'Quỳnh búp bê') đã phải thốt lên rằng anh không nhận ra Phương Oanh vì cô quá khác lạ và táo bạo. 
{keywords}
 Bộ ảnh mới đánh dấu sự tái xuất của người đẹp sinh năm 1989 sau thời gian im ắng. Sắp tới, cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình thế sóng ‘Hoa hồng trên ngực trái’.
{keywords}
 Thành công quá lớn của phim “Quỳnh búp bê” giúp Phương Oanh trở thành nữ diễn viên hàng đầu phía Bắc, nhưng nó cũng vô hình tạo cho cô áp lực lớn về nghề nghiệp. Cô tâm sự, khán giả luôn kỳ vọng cô có tác phẩm đột phá tiếp theo nhưng để tìm được kịch bản ưng ý là điều không dễ dàng.
{keywords}
 Phương Oanh tự nhận rằng, gần một năm qua cô không có nhiều cơ hội thể hiện hết nội lực trong diễn xuất của mình. Hơn nữa cô lại gặp chuyện buồn về tình cảm nên không thiết tha với công việc. Tuy nhiên sau khi tự chữa lành vết thương lòng, cô đặt ra những mục tiêu mới trong sự nghiệp và quyết tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật đến cùng. 
{keywords}
 “Tôi vốn là diễn viên tay ngang, không có tham vọng về nghề nghiệp nhưng thành công lại may mắn đến với mình. Tôi sống nặng về tình cảm, luôn đặt tình cảm lên trên công việc và từng suy nghĩ, nếu tìm được bờ vai vững chắc để dựa dẫm, tôi sẽ dừng sự nghiệp. Nhưng hiện tại, chuyện đó dường như ngày càng quá xa vời bởi tôi chưa tìm được người đàn ông mang lại cảm giác bình yên. Bây giờ tôi muốn gác tình cảm lại phía sau để dành mọi tâm huyết cho sự nghiệp”, cô nói.
{keywords}
Khi hỏi về cách hàn gắn tổn thương trong tình yêu, Phương Oanh thổ lộ, tâm hồn cô rất mong manh mỗi lần có cú sốc về tinh thần. Tuy nhiên cô sẽ không bao giờ suy nghĩ tiêu cực hoặc làm bất cứ điều gì tổn hại cho bản thân. Có người chọn cách đi du lịch, gặp gỡ bạn bè để san sẻ nỗi buồn, còn Phương Oanh sẽ đóng cửa ở nhà để nghiền ngẫm.  
{keywords}
 “Tôi đối diện với chính mình, phân tích xem mình đã sai ở đâu để phải chịu tổn thương như vậy. Và tôi nhận ra những điểm chưa tốt của mình, từ đó mạnh mẽ vượt qua, hướng tới điều tốt đẹp trong tương lai”, mỹ nhân tuổi 30 nói. 

Mỹ Anh 

Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nữ diễn viên thủ vai Ngân - nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái" bình thản đón nhận những bình luận tiêu cực về vai diễn cũng như diễn xuất của cô.