Diễn viên Phương Oanh được khán giả quan tâm đến nhiều sau khi bộ phim "Quỳnh búp bê" lên sóng. Nhan sắc của cô nàng luôn nhận được lời khen ngợi từ những người hâm mộ. Gần đây, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ với phong cách thời trang ngày càng táo bạo.

Trong bộ ảnh áo tắm mới nhất, Phương Oanh khoe được thân hình 3 vòng cân đối cùng gương mặt đẹp 'không góc chết'.

{keywords}
Vóc dáng chuẩn của Phương Oanh.

Cô chia sẻ: "Yêu không có nghĩa là nhất thiết phải gặp mặt nhau, cùng nhau đi chơi và nói thật nhiều câu nói yêu thương. Mà đôi khi, yêu chỉ đơn giản là sự quan tâm nhau qua những dòng tin nhắn với tất cả tình cảm chân thật nhất là đủ".

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh gợi cảm, sexy này, nữ diễn viên nhận được vô số lời khen từ phía người hâm mộ. Vóc dáng của Phương Oanh không thể chê được khi cô xuất thân từ một người mẫu.

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả bình luận trái chiều khuyên cô nên ăn mặc kín đáo hơn. Người này viết: "Em à. Em là diễn viên nổi tiếng, anh nghĩ em mặc đồ như vậy không hay, hãy lịch thiệp thanh lịch. Đó cũng là văn hóa". Phương Oanh đáp lại: "Cảm ơn anh! Nhưng đây là thời trang đồ tắm. Vậy bình thường anh mặc vest để bơi hả anh?".

{keywords}
Cô nàng ngày càng có phong cách thời trang táo bạo hơn.

Bên dưới bình luận chê cô nàng mặc không lịch sự, rất nhiều người khác đã vào bày tỏ ý kiến bênh vực nữ diễn viên. Họ cho rằng, đây là thời trang áo tắm hết sức bình thường, không có gì phản cảm. Cách phản ứng của Phương Oanh cũng được cho là lịch sự và thông minh.

Nữ diễn viên cho biết đây là bộ ảnh đánh dấu tuổi 30. Đây là thời điểm "mặn mà vừa đủ, hiểu biết vừa đủ, từng trải vừa đủ. Mọi thứ đều ở mức vừa đủ để sẵn sàng bước sang giai đoạn khác của cuộc đời".

Sau dự án phim "Quỳnh búp bê", Phương Oanh được biết đến với vai diễn "kẻ thứ 3" trong bộ phim "Nàng dâu order" đang phát sóng trên truyền hình.

{keywords}
Bức ảnh hậu trường không chỉnh sửa cho thấy vóc dáng của cô nàng thực sự chuẩn.

Được đánh giá là một diễn viên sáng về cả hình thức lẫn năng lực diễn xuất, Phương Oanh ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích. Trước đó, cô nàng cũng gây nhiều ý kiến trái chiều khi dao kéo sửa mắt và mũi.

Nhiều ý kiến cho rằng, vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng đã khiến nhiều người đủ ngưỡng mộ. Đáp trả lại, nữ diễn viên cho rằng, cô chỉ muốn chỉnh sửa vừa phải để ngày càng đẹp và tự tin hơn và điều đó không có gì xấu.

Hà Lan

Thành Lộc: Tuổi này tôi không còn quan trọng tình yêu, nhà lầu, xe hơi

Thành Lộc: Tuổi này tôi không còn quan trọng tình yêu, nhà lầu, xe hơi

 - “Tôi biết ơn những thứ đã từng quay mình mòng mòng. Tôi biết ơn mọi sự đau khổ, thất bại đã trải”, Thành Lộc chia sẻ.