{keywords}
Từ khi công khai chuyện mang bầu, Phương Mai và ông xã người Ba Lan, Marcin nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp và khán giả.
{keywords}
Nữ MC hạnh phúc tiết lộ rằng, con đầu lòng của vợ chồng cô là một bé trai. Hai bên gia đình, đặc biệt là bố mẹ chồng Phương Mai rất vui mừng khi lần đầu lên chức ông bà nội. Ông xã ngoại quốc của Phương Mai là con một trong nhà.

 

{keywords}
May mắn không bị nghén mệt mỏi như nhiều bà bầu khác, Phương Mai rất thoải mái về tinh thần, sức khoẻ tốt. Cô ăn nhiều và hiện tại đã tăng khoảng 7kg ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Cơ thể đầy đặn hơn, làn da cũng căng mịn khiến cô tự thấy mình đẹp mặn mà hơn so với thời son rỗi.
{keywords}
Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý dành cho bà bầu, Phương Mai vẫn duy trì việc tập thể thao theo hướng dẫn của HLV riêng. “Bác sĩ khuyến khích tôi tập luyện những bộ môn mình theo đuổi trước đây như bơi, nhảy múa nhưng ở mức độ nhẹ nhàng và có sự giám sát của HLV để tránh tăng nhịp tim cũng như thân nhiệt”, cô nói.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc mang bầu, Phương Mai đã táo bạo thể hiện khả năng múa cột – bộ môn cô đặc biệt yêu thích lúc còn độc thân. 
{keywords}
Trước thắc mắc việc múa cột sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi, người đẹp giải thích: “Tôi tập với cường độ thấp, động tác nhẹ nhàng kết hợp âm nhạc du dương nhằm giữ cho cơ thể linh hoạt và tinh thần vui vẻ. Hơn nữa khi tập, HLV luôn ở bên và nghiêm cấm tôi làm các động tác nguy hiểm như dốc ngược đầu, leo cao hay vặn người, xoắn bụng. Nhiều vận động viên pole dance chuyên nghiệp ở nước ngoài vẫn tập luyện cho đến tận tháng thứ 9 của thai kỳ nên mọi người không nên quá lo lắng cho tôi”.

 

{keywords}
Cũng theo Phương Mai, việc tập luyện trong giai đoạn mang bầu rất quan trọng để giúp cho cơ thể của người mẹ luôn vững vàng khi vòng hai ngày một nặng nề và dây chằng lưng sẽ bị giãn ra.
{keywords}
Từ lúc Phương Mai có bầu, ông xã cô thường xuyên chiều chuộng chăm sóc vợ một cách kỹ lưỡng. Cô khoe rằng, ông xã Marcin dù khá bận rộn với công việc ở công ty nhưng luôn cố gắng tạo niềm vui hàng ngày cho cô.

 

{keywords}

Chồng Phương Mai cũng đọc rất nhiều sách báo, tham khảo kiến thức để sẵn sàng cho vai trò của một người bố.

Mời xem video tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Phương Mai: 'Vợ hiền dâu đảm nằm quá xa khả năng của tôi'

Phương Mai: 'Vợ hiền dâu đảm nằm quá xa khả năng của tôi'

 - Có bầu được 6 tháng, MC Phương Mai được ông xã chăm sóc tận tình chu đáo nên rất háo hức với những sự thay đổi từ việc có con.