{keywords}
Không ai có thể phủ nhận phong cách thời trang đa dạng, sexy luôn thu hút mọi ánh nhìn của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Gần đây, cô nàng cũng có xu hướng mặc những màu "gắt" cực kén người mặc. Bức ảnh mới nhất, Tóc Tiên không làm người hâm mộ thất vọng khi diện cả cây màu xanh lá.
{keywords}
Trang phục màu xanh lá kén người mặc từng được nữ ca sĩ diện trong một đêm nhạc tại Hà Nội trước đó. Nhiều người hài hước nhận xét cô nàng trông giống một chú sâu róm trong bộ đầm này. 

 

{keywords}
Chiếc váy cut-out màu sặc sỡ tôn lên triệt để vóc dáng sexy của nữ ca sĩ.
{keywords}
Tóc Tiên có thể được gọi với cái tên "nữ ca sĩ chăm khoe dáng với bikini" nhất nhì showbiz Việt. Nhưng phong cách của cô nàng chẳng hề gây nhàm chán mỗi lần khoe ảnh nhờ những phụ kiện đi kèm thời thượng.
{keywords}
Nhiều người phải gật gù công nhận trao danh hiệu nữ ca sĩ sexy nhất nhì showbiz Việt cho Tóc Tiên.

{keywords}

Không chỉ chuộng màu xanh, những màu nóng như đỏ gạch, tím, vàng cũng được cô nàng tận dụng triệt để.
{keywords}
Chiếc áo nửa vàng cam nửa bạc là một sự kết hợp không thể nổi bật hơn của Tóc Tiên. Cô nàng luôn biết cách thu hút sự chú ý giữa đám đông.
{keywords}
Jumpsuit, áo hai dây cũng là một phong cách thường thấy của cô nàng sexy này. Nhưng Tóc Tiên vẫn luôn chọn những màu nổi bật mới chịu. 
{keywords}
Trên trang cá nhân, Tóc Tiên sở hữu một bộ sưu tập những hình ảnh mặc bikini gợi cảm khoe dáng. Nhưng không ai thấy nhàm chán bởi mỗi lần khoe ảnh, cô nàng lại khoe một bộ bikini màu sắc khác lạ, không lẫn với ai theo đúng phong cách Tóc Tiên.

 

{keywords}
Bộ cánh màu xanh pha nhũ kén người mặc trở nên thật quyến rũ khi Tóc Tiên khoác lên mình.
{keywords}
Nếu không phải là Tóc Tiên, có lẽ ít người dám chọn một bộ đồ màu tím cực kén người mặc này. Cô nàng không những chẳng bị già đi mà còn trở nên cực kì cá tính khi kết hợp với chiếc khăn sặc sỡ trên đầu và lối trang điểm phù hợp.
{keywords}
Màu tím cũng là một màu thường xuyên được nữ ca sĩ chọn lựa mỗi khi đi dự sự kiện. Càng ngày Tóc Tiên càng khiến người hâm mộ được mở mang tầm mắt về phong cách thời trang nổi bật, đẹp mắt và cá tính không trộn lẫn của mình.

Hà Lan

Ngọc Châu diện đầm sexy đọ sắc bên tân Hoa hậu Siêu quốc gia

Ngọc Châu diện đầm sexy đọ sắc bên tân Hoa hậu Siêu quốc gia

 - Miss Supranational Vietnam 2018 khoe chân dài sexy bên Miss Supranational 2018 Valeria Vazquez Latorre khi cùng tham gia một sự kiện tại TP.HCM.