{keywords}
Khổng Tú Quỳnh là nữ ca sĩ nổi lên từ từ năm 2007 với dòng nhạc teen pop, cùng thế hệ với các đồng nghiệp Bảo Thy, Đông Nhi... Những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, nữ ca sĩ chọn xây dựng phong cách nhí nhảnh, điệu đà. Cô được khán giả đặt biệt danh “cô bé dâu tây” và theo đuổi hình tượng này suốt những năm đầu hoạt động.

 

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh có mối quan hệ tình cảm đáng ngưỡng mộ 8 năm với bạn trai Ngô Kiến Huy. Trong suốt thời gian yêu thương, nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên gu ăn mặc lẫn phong cách âm nhạc quen thuộc.

 

{keywords}
Trên sóng chương trình Siêu bất ngờ mới đây, Khổng Tú Quỳnh thừa nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy. Trước đó, nữ ca sĩ dù đứng giữa tin đồn tan vỡ vẫn chọn cách im lặng. Cô dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè trong những chuyến du lịch.

 

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh khéo khoe đường cong khi diện bikini trong những bức ảnh được đăng tải trong chuyến nghỉ dưỡng. Thay vì thể hiện tâm trạng buồn bã, nữ ca sĩ chọn cách thay đổi bản thân sau chia tay.

 

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt với mối tình bền chặt 8 năm. Giữa năm 2018, tin đồn rộ lên cho rằng cả hai đã chia tay. Cả hai từ chối chia sẻ nhưng động thái không còn tương tác trên mạng xã hội và né tránh nhắc về đối phương cho thấy mối quan hệ cả hai đổ vỡ.

 

{keywords}
Từ Pop ballad, Khổng Tú Quỳnh cũng chuyển sang hát dance và cho ra mắt những ca khúc sôi động trong kế hoạch trở lại chinh phục khán giả. Những hình ảnh quảng bá của sản phẩm được nữ ca sĩ và ekip tung ra “đốt mắt” người xem bởi lối ăn vận đầy sexy.

 

{keywords}
Trong bộ hình năm 2018, nữ ca sĩ "Lạnh" mạnh dạn diện một áo 2 dây, để lộ lưng trần nuột nà. Ekip của cô tiết lộ đây sẽ là hình ảnh gắn liền với Khổng Tú Quỳnh trong những năm tháng hoạt động tới.

 

{keywords}
Diện bộ vest đen cá tính, quyền lực, bạn gái cũ Ngô Kiến Huy khoe khéo vòng một gợi cảm trong các shoot hình thời trang.

 

{keywords}
Tham dự sự kiện, cô cũng ưa chuộng mặc những bộ trang phục khoe dáng, cúp ngực để xuất hiện trước đám đông.

 

{keywords}
Những bức ảnh đời thường được nữ ca sĩ chủ động chia sẻ cũng gợi cảm không kém. Vòng một căng đầy của một thời gian cũng bị nghi vấn đã được nữ ca sĩ "nâng cấp".

 

{keywords}
Trước những lời trêu chọc của bạn bè về phong cách gợi cảm mình đang theo đuổi, nữ ca sĩ đùa vui: "Mấy anh đứng dưới đường xếp hàng xin lịch hẹn hò, em xếp lịch mỏi tay". Khổng Tú Quỳnh cũng chọn cách quay lại với âm nhạc cùng lời hứa sẽ hoạt động năng nổ hơn trong năm 2019.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ cho biết sau gần 10 năm đi hát, cô muốn chứng minh cho gia đình thấy mình vẫn có thể đứng vững trong nghề, tự phát triển và đi trên con đường riêng mà không cần dựa dẫm vào ai.

Tuấn Chiêu

Khổng Tú Quỳnh xác nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh xác nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy

– Nữ ca sĩ lên tiếng về mối quan hệ tình cảm cá nhân với Ngô Kiến Huy sau nhiều lần tỏ ý né tránh.