{keywords}
Là chiến binh nhỏ tuổi nhất tại chương trình The Heroes năm nay, bên cạnh tài năng âm nhạc, Mỹ Anh còn thu hút khán giả bởi phong cách thời trang độc đáo. Chiếc váy đỏ gài khuy mang đậm màu sắc Á Đông ngay lập tức trở thành điểm nhấn cho tiết mục đầu tiên. Cô bé 19 tuổi còn tết tóc và làm móng tay cầu kỳ, lạ mắt.
{keywords}
Mỹ Anh định hướng theo hình tượng một nghệ sĩ indie độc lập, tự sáng tác, sản xuất và trình diễn. Nữ ca sĩ trẻ trung trong bộ đồ từ thương hiệu Gucci và khéo sơ vin để tránh tạo diện mạo bùng nhùng, “nuốt dáng”.
{keywords}
Yếu tố đa dạng trong phong cách thời trang của Mỹ Anh có thể thấy rõ qua những bộ đồ khi hiện đại, năng động, lúc lại mang nhiều âm hưởng hoài niệm về những thập niên trước. Chân váy xanh xếp tầng kết hợp ấn tượng cùng áo voan đen và mái tóc tết retro.
{keywords}
Chưa tròn 20 tuổi song Mỹ Anh cố gắng chỉn chu nhất theo hình ảnh bản thân mình muốn định hướng để phù hợp với tính chất riêng của từng tiết mục khi lên sân khấu.
{keywords}
Sự độc đáo trong phong cách của Mỹ Anh đến từ những nếp gấp vải có khi tạo khối dày cộp, những bèo nhún cực đại, những rút vải chồng chéo lên nhau. Lối làm tóc cùng các phụ kiện được tối đa hoá với nhiều yếu tố pha trộn bất ngờ.
{keywords}
Nữ ca sĩ thể hiện sự nhạy cảm trong thẩm mỹ với màu sắc qua lối chơi màu ấn tượng giữa xanh cổ vịt, hồng cánh sen và vàng mù tạt. Tính bất quy tắc phảng phất nét siêu thực trong những bộ cánh ít nhiều tạo ra những luồng tranh cãi trái chiều.
{keywords}
Ngay cả khi Mỹ Anh diện suit thì sự phá cách và nổi loạn vẫn được bộc lộ trọn vẹn qua kiểu dáng oversized, những sợi tua rua phân tầng mang hơi thở grunge đặc trưng. Chiếc mũ rộng vành có thể khiến chiều cao trông giảm đi đáng kể song cô bé không ngần ngại vì quan trọng hơn cả là được bày tỏ quan điểm cá nhân qua ngôn ngữ thời trang.
{keywords}
Một bộ suit khác được Mỹ Anh lựa chọn với những mảng miếng patchwork lạ mắt. Trong một khoảnh khắc, nét đáng yêu cùng vẻ độc đáo gặp nhau tại cùng một điểm ngay trên sân khấu.
{keywords}
Các tín đồ thời trang thế giới gần đây sử dụng nhiều hơn thuật ngữ Adorkable để diễn tả một phong cách sống nói chung và phong cách thời trang nói riêng, tuy trông thật khó hiểu, không quen mắt song lại sinh động và cuốn hút. Thuật ngữ này cũng chính xác với trường hợp của Mỹ Anh.
{keywords}
Một bộ cánh độc lạ khác với những đai vải được đan kết chồng chéo lên nhau. Phong cách thời trang của Mỹ Anh mang những nét tương đồng với ngôi sao cùng thế hệ như Billie Eilish, hay nét phóng khoáng bay bổng của các nghệ sĩ thập niên 60-70.
{keywords}
Chiếc váy suông trơn màu trở nên sinh động hơn với chiếc mũ beret, sandals đế thô cùng tất cao cổ tương phản. Những chiếc giày đế thô được Mỹ Anh ưu ái và sử dụng nhiều khi kết hợp cùng các bộ cánh.
{keywords}
Phong cách thời trang của Mỹ Anh có thể còn gặp nhiều rào cản để tiếp cận gần hơn tới công chúng. Song, việc thể hiện dấu ấn cá nhân qua âm nhạc và thời trang sẽ phần nào tác động đến quan niệm thẩm mỹ của một bộ phận khán giả khi thế hệ nghệ sĩ gen Z đang ngày càng có thêm những bạn trẻ tài năng và không ngại khẳng định mình.

H.V

Anh Quân đánh đàn, Mỹ Linh hát cùng con gái Mỹ Anh ở The Heroes

Anh Quân đánh đàn, Mỹ Linh hát cùng con gái Mỹ Anh ở The Heroes

Mỹ Anh chia sẻ về quá trình tham gia The Heroes và song ca cùng mẹ Mỹ Linh tại nhà.