Khoác hàng hiệu đắt đỏ hay sáng tạo từ nhà thiết kế trong nước, Thanh Hằng vẫn thu hút bởi thần thái cùng lối mix & match thời thượng.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Minh Hằng sành điệu với mốt áo khoác dáng dài

Thanh Hằng thân mật khoác vai Hà Anh Tuấn

Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà biến hóa với mốt áo blazer

Đỗ Mạnh Cường: Tôi không quản lý Lê Xuân Tiền

U40, cựu thiên thần nội y vẫn khoe thân hình nóng bỏng

{keywords}
Xuất hiện lần đầu tại buổi công bố dàn Huấn luyện viên The Face Việt Nam 2018, Thanh Hằng đặc biệt nổi bật trong thiết kế độc đáo kết hợp giữa sơ mi trắng thêu chữ nổi và chiếc áo vest vai ngang với đường cắt lạ mắt, tạo hiệu ứng như 2 mảnh tách rời nếu nhìn trực diện. Chiếc mũ rộng vành tiệp màu cùng chữ "Thanh Hằng" cách điệu trên chóp mũ cũng là điểm nhấn đắt giá tạo nên tổng thể hoàn hảo cho nữ siêu mẫu.

 

{keywords}
Nữ HLV The Face khoe lợi thế vóc dáng trong thiết kế pantsuit màu hồng fuchsia - một gam màu kén người mặc nhưng thuộc top dẫn đầu xu hướng năm qua. Áo sơ mi đen chấm bi cùng nơ hoa màu vàng là những chi tiết tinh tế, thú vị khiến cả set đồ bớt phần đơn điệu.

 

{keywords}
Thanh Hằng luôn biết cách sử dụng những món đồ hiệu đắt tiền để làm điểm nhấn hài hoà trong một tổng thể trang phục. Nữ HLV kết hợp blazer hoạ tiết cùng sơ mi trắng và quần ống rộng ánh bạc mang đậm hơi thở vị lai. Chiếc túi xách Dior nằm trong BST Xuân - Hè 2018 góp phần làm bộ cánh thêm phần sang trọng.

 

{keywords}
Người đẹp duyên dáng, nữ tính trong thiết kế váy xoè màu xanh cobalt, làm nền cho hoạ tiết hoa lá trổ đều trên thân váy. Nữ siêu mẫu còn thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế khi điểm xuyết bởi phụ kiện đắt đỏ. Cô gây ấn tượng khi lựa chọn kết hợp cùng dây chuyền vàng trắng và đồng hồ kim cương trị giá bạc tỉ đến từ thương hiệu Chopard.

 

{keywords}
Thanh Hằng luôn chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng, từ trang phục đến phụ kiện giày dép, khuyên tai, hay cả layout makeup, làm tóc. Sự tinh giản và tiệp màu hài hoà của những món đồ phụ kiện được cô lựa chọn giúp tạo nên một cái nhìn sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

 

{keywords}
Nữ siêu mẫu là một quý cô thanh lịch trong chiếc áo khoác đến từ thương hiệu Burberry cùng giày da cao gót và mũ baker boy - một biểu tượng thời trang kinh điển đang quay trở lại và càn quét các sàn diễn của nhiều thương hiệu tên tuổi.

 

{keywords}
Thanh Hằng mix & match hài hoà giữa áo thun đen, thắt lưng đến từ thương hiệu Fendi cùng quần và boots da bóng. Chiếc mũ beret cùng găng tay da mang đến tinh thần urban hiện đại, mới mẻ.

 

{keywords}
Sự tương phản giữa tinh thần mạnh mẽ, cá tinh của mái tóc chiến binh được Thanh Hằng làm nổi bật và đặc biệt quyến rũ khi kết hợp cùng thiết kế xếp bèo vạt lệch nữ tính, bay bổng với hoạ tiết chấm bi hai màu đen trắng bắt mắt.

 

{keywords}
Một Thanh Hằng tinh giản với tông màu trắng ivory nhã nhặn. Thiết kế đầm với những đường cắt lượn vòm cầu kỳ, cùng chi tiết cầu vai cách điệu mô phỏng những chiếc áo cape đã làm tôn vẻ đài các, sang trọng cho nữ siêu mẫu.

 

{keywords}
Nữ HLV mang đúng hơi thở của phong cách thời trang Resort trong chiếc đầm hoa nữ tính với đường cắt chéo bắt mắt. Cô còn là tín đồ của các loại mũ khi kết hợp cùng chiếc mũ cói gaucho hợp lí tuyệt đối cho một set đồ đi biển.

 

{keywords}
Thanh Hằng nổi bật và quyền lực trên ghế nóng The Face trong những món phụ kiện đắt đỏ cùng thiết kế đính kết sequins cầu kỳ, công phu. Bộ cánh còn bao hàm sự tài tình trong pha trộn chất liệu giữa vải tweed và sequins đồng màu, tạo nên một tổng thể khác biệt, lôi cuốn.

 

{keywords}
Siêu mẫu sang trọng trong chiếc đầm vai lệch lượn bèo dọc thân váy với gam màu vàng ánh bạc của phong cách hoàng gia. Tóc búi cao, kết hợp cùng khuyên tai tua rua bằng vàng và bộ nais màu đỏ sậm cho thấy Thanh Hằng quan tâm kỹ lưỡng đến từng tiểu tiết nhỏ để nổi bật và chỉn chu nhất khi xuất hiện.

 

{keywords}
Một trong những bộ cánh đáng nhớ nhất của Thanh Hằng tại The Face năm nay với áo voan xuyên thấu, khăn turban và váy xoè xếp tầng mang đậm hơi thở high-end của thời trang cao cấp.

 

{keywords}
Cô cũng ghi điểm với phong cách Hoàng gia Anh khi lựa chọn thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng Versace. Siêu mẫu thể hiện khả năng kết hợp phụ kiện tài tình khi vừa tạo nên sự hài hoà trong tổng thể, lại không đánh mất sự nổi bật, lôi cuốn cần có.

 

{keywords}
Thanh Hằng quyến rũ trong thiết kế đầm ngắn vai bồng đang được nhiều nhà mốt ưa chuộng và là biểu tượng nữ quyền của thời trang đương đại. Chi tiết cổ chữ V giúp nữ siêu mẫu tôn vẻ gợi cảm, nhưng lôi cuốn hơn cả là những nhánh hoa được đính nổi 3D trên nền vải voan màu đỏ rực, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Huy Vũ 

Báo quốc tế ca ngợi 'H'Hen Niê: Người phụ nữ hoàn hảo cuối cùng đã xuất hiện

Báo quốc tế ca ngợi 'H'Hen Niê: Người phụ nữ hoàn hảo cuối cùng đã xuất hiện

Trang Epoch Times dành những lời có cánh cho top 5 HHVN 2018 đến từ Việt Nam với dòng title: "Hoa hậu Việt Nam gây chấn động cuộc thi và giúp giảm nghèo khi dùng hết tiền thưởng làm từ thiện".