- Mùa xuân chính là mùa mà mọi người đều muốn đi chơi, tận hưởng sự thoải mái, tươi mát của đất trời. Đặc biệt là các bạn nữ đang có bầu, để mình trông thật xinh xắn, nổi bật và sang chảnh, các bạn đừng bỏ qua các cách phối đồ sag chảnh cho bà bầu sau đây nhé.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

{keywords}

Chỉ với chiếc váy đen kết hợp với đôi giày cùng tông, áo khoác ngoài màu lông chuột qua gối vừa giúp giữ ấp cơ thể, vừa trông sang chảnh. Nếu bạn là cô nàng thích những set đồ xinh xắn, điệu đà nhưng vẫn phải đảm bảo được  đủ ấm trong thời tiết lạnh. Vậy thì chắc chắn chiếc áo ren sáng màu kết hợp với váy len tối màu sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

{keywords}

Chỉ với việc thay đổi áo khoác màu cam đất, cùng với chiếc khăn lụa màu nude, giúp cho các mẹ thêm ấm áp, lại sang chảnh, nổi bật. Để khiến cho tổng thể thêm phần trẻ trung hoàn toàn có thể kết hợp cùng túi đeo chéo cùng tông màu nâu đất.

Sang chảnh, sành điệu là những gì người khác sẽ cảm nhận về bạn khi nhìn thấy bạn, nếu bạn phối váy len màu da dài chấm gối cùng với chiếc áo khoác dạ hồng cánh sen. Đặc biệt, việc phối cùng đôi giày cao gót hoa tím sẽ giúp cho tổng thể thêm hài hòa. Nếu cần để nhiều đồ, bạn cũng có thể phối thêm túi da tím sang chảnh.

Trắng - đỏ là hai tông màu không bao giờ lỗi mốt, luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong dịp tết Nguyên Đán. Với việc váy trắng dài tay, dáng xuông, bạn có thể du xuân khắp nơi mà không lo bị lạnh  hoặc khi khoác thêm chiếc áo dạ đỏ dài nổi bật và ấp áp. Và một chiếc túi xách nhỏ cùng tông màu đỏ sẽ khiến cho tổng thể trang phục thêm phần bắt mắt.

{keywords}

Tông màu đang lên ngôi năm nay đó là xám ghi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ du xuân ấm áp và sang chảnh của mẹ bầu. Nếu muốn phá tan sự u ám của tông màu này đem lại, mẹ bầu cũng có thể phối cùng túi xách có tông màu nổi chẳng hạn như xanh neon, trắng hay vàng để khiến tổng thể rực rỡ, bắt mắt hơn.

Một chiếc váy mang phong cách cổ điển được kết hợp với sandals, giày búp bê hoặc boots sẽ khiến bạn lộng lẫy hơn hẳn khi đi du xuân. Hãy thể hiện sự xinh đẹp, tự tin cùng với những set đồ ở trên để trở nên nổi bật và thời trang nhé.

Đối với những bà bầu đang bước vào những tuần cuối cùng của thai kỳ thì chuyện ăn mặc thực sự là một thách thức không hề nhỏ. Những ngày sắp hạ sinh chắc các bà bầu cũng không quan tâm đến chuyện áo quần, thời trang nữ bà bầu, họ luôn cảm thấy uể oải và bản thân kém hấp dẫn do những thay đổi hormone trong cơ thể. Tuy nhiên, sự thực thì một bộ cánh đẹp sẽ giúp tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều, giúp bạn cảm thấy thoải mái và yêu cơ thể của mình hơn.

VNN tổng hợp