{keywords}
Mới đây, Phi Thanh Vân cùng nhiếp ảnh gia Leo Đình Bảo đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh xuân. Nữ diễn viên cho biết, mỗi người hình dung về xuân khác nhau, riêng cô luôn cảm nhận nhiều cung bậc cảm xúc mỗi độ xuân về.
{keywords}
Phi Thanh Vân yêu cầu bộ ảnh xuân sao cho đầy tươi mới nhưng vẫn mang cảm giác liêu trai, bí ẩn.
{keywords}
Phi Thanh Vân khá lạ với tóc ngang vai cúp nhẹ. Chụp ảnh với đầu lân, cô mong muốn bộ ảnh mang đến tài lộc cho mọi người.
{keywords}
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và tình trường, Phi Thanh Vân cho hay cô đủ vững chãi để đảm nhận thiên chức làm mẹ, làm trụ cột của gia đình dù phải đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách.

{keywords}

Tết Nguyên Đán 2020, Phi Thanh Vân dành thời gian bên con trai 4 tuổi Nguyễn Tấn Đức và mẹ ruột. Cô không buồn vì vẫn còn đơn thân gối chiếc sau hai cuộc nhân đổ vỡ. Hiện có khá nhiều người theo đuổi nhưng Phi Thanh Vân vẫn chưa mở lòng vì chưa có người phù hợp, cùng quan điểm sống.
{keywords}
Đối lập với tạo hình "kỵ sĩ luyện lân", mẹ một con Phi Thanh Vân lại dịu dàng, nữ tính trong chiếc áo dài hồng pastel, hoa xuân vương trên tóc.
{keywords}
Vì bận phát triển kinh doanh và thực hiện các dự án về cộng đồng, Phi Thanh Vân hầu như không còn thời gian rảnh. 
{keywords}
Mồng 1 Tết, Phi Thanh Vân định dẫn con trai và mẹ đi du lịch Phan Thiết rồi trở về TP. HCM chúc Tết người thân. Cô tiếc khi công việc kinh doanh của mình trong hai năm qua không gặp nhiều thuận lợi. 
{keywords}
Con trai Tấn Đức của Phi Thanh Vân hiện học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Theo cô, môi trường giáo dục ở đây khá tốt nên cô an tâm tập trung cho công việc. Thông thường con trai học từ sáng đến chiều sẽ về nhà. Khi cô không đón con kịp, bé sẽ được nhà trường trông nom, cho ăn uống. Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng được mẹ phụ giúp rất nhiều trong việc chăm con.
{keywords}
Đi làm về, Phi Thanh Vân đều dành thời gian chơi với con. Các thiết bị tivi, máy tính bảng... trong nhà đều được cài giáo trình cho bé học - đều được cô kiểm soát, theo dõi sát sao. Phi Thanh Vân chủ yếu cho con học tiếng Anh. Dĩ nhiên, khi nói chuyện với con, cô cũng phải phát âm chuẩn. 

Cẩm Lan 

Ảnh: Leo Đình Bảo 

Phi Thanh Vân rơi nước mắt viếng NSƯT Chánh Tín

Phi Thanh Vân rơi nước mắt viếng NSƯT Chánh Tín

 - Nữ diễn viên sinh năm 1982 không cầm được nước mắt khi tới viếng tiền bối vừa qua đời đột ngột.