{keywords}
Xuất hiện trong bộ hình mới ra mắt, Phi Nhung khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước thiết kế sang trọng cùng thần thái vương giả. Nữ ca sĩ quý phái trong chiếc áo dài cách tân màu vàng hoàng yến với những chi tiết tiết thêu nổi hình long phụng cầu kỳ trên nền vải gấm vàng son. Thiết kế với cổ tròn, tay rộng, dáng xoè, được lấy cảm hứng từ chiếc hoàng bào của các bậc vua chúa thủa trước. Cô khéo léo tạo điểm nhấn ấn tượng khi cài chiếc trâm cực đại lên mái tóc búi cao, càng tôn thêm vẻ đài các, sang trọng.

 

{keywords}
Nhã Phương khoe vẻ đẹp tinh khôi, nữ tính trong thiết kế đầm đuôi cá màu xanh ngọc. Những đường cắt sắc sảo với độ ôm và khoảng xoè hợp lý giúp nữ diễn viên tôn được đường cong cơ thể. Chi tiết khoét lưng gợi cảm giúp cô khoe được tấm lưng ong ngọc ngà. Bên cạnh đó, sự tinh giản trong phụ kiện với chỉ duy nhất đôi khuyên tai ngọc trai là lựa chọn tinh tế khi vừa hợp tông cùng bộ đầm, vừa toát lên tinh thần sang trọng, quý phái cho người mặc.

 

{keywords}
Hà Kiều Anh là một quý bà sang trọng và luôn biết cách làm mình nổi bật giữa đám đông. Hoa hậu lựa chọn thiết kế linen màu nude nhưng không hề nhạt nhoà bởi những đường xoắn nếp ấn tượng, đặc biệt là những bông hoa đậm chất thơ được điểm xuyết chính giữa vòng 2. Cô cũng tinh tế khi lựa chọn kính mắt gọng tròn và khuyên tai dây bạc, mang lại đường nét mềm mại, bay bổng.

 

{keywords}
Ái Phương cuốn hút trong chiếc đầm xanh cổ V giúp cô khoe được vòng 1 đầy đặn. Thiết kế với những đường xếp nếp cùng chất liệu lụa mềm mại, tạo sự bay bổng, nữ tính cho người mặc. Sự hài hoà trong màu sắc là màu chocolate của mái tóc, màu son trầm của đôi môi, màu xanh của bộ đầm cùng màu vàng ánh kim của đôi giày cao gót tạo nên một tổng thể bắt mắt và quyến rũ.

 

{keywords}
Hoàng Oanh bay bổng, nữ tính trong thiết kế váy tầng ấn tượng. Những đường rập li trên từng tầng váy vừa tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt vừa tạo sự uyển chuyển, quyến rũ trong từng bước di chuyển của nữ MC. Sự tinh giản trong phụ kiện với đôi khuyên tai dạng vòng cùng đôi sandals màu bạc không tạo vẻ nặng nề như nhiều người thường dễ mắc phải khi diện các thiết kế tương tự.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà tựa một chiến binh gợi cảm trong thiết kế croptop cùng chân váy từ vải bóng cùng đôi boots cao ấn tượng. Chi tiết tay áo bồng cùng những đường nhăn vải được xếp nếp cầu kì tạo hiệu ứng thị giác thu hút người đối diện. Cô cũng tỏ ra tinh tường khi kết hợp cùng mái tóc màu chocolate được rập xù nổi bật.

 

{keywords}
Chi Pu khoe vẻ đẹp mong manh, nữ tính trong thiết kế váy voan bồng xếp lớp màu trắng tinh khôi. Thiết kế đòi hỏi kỹ thuật dựng phom với trình độ cao trên nền vải voan mỏng như tờ. Chi tiết tay áo bất đối xứng cũng là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Chi Pu lựa chọn mái tóc búi, tông trang điểm màu cam nổi bật cùng đôi giày cao gót màu nude mang lại một tổng thể thanh thoát và "ăn gian" đáng kể chiều cao.

 

{keywords}
Linh Nga gây ấn tượng mạnh cho người nhìn trong thiết kế áo dài màu cam san hô hợp xu hướng. Điểm đáng chú ý nhất là chi tiết tay áo được dựng phom cứng cáp, phức tạp trên nền chất liệu lụa mềm mại mang hơi hướng của thời trang tái cấu trúc (deconstruction). "Chim công làng múa" với mái tóc đen búi cao mang đậm vẻ đẹp Á Đông đặc trưng, huyền bí.

 

{keywords}
Tạm bỏ qua loạt thiết kế đầm dài lộng lẫy với những đường cutout ấn tượng, Hương Giang gây bất ngờ trong bộ cánh đơn giản hơn nhưng độ nổi bật vẫn không hề thua kém. Hoa hậu chuyển giới lựa chọn thiết kế áo quây màu trắng ivory từ vải ren gợi cảm với tay áo được tạo khối xoè bắt mắt. Cô kết hợp cùng quần đen ổng vẩy với đôi giày mũi nhọn giao thoa giữa hai tông màu trắng đen tôn dáng.

 

{keywords}
H'Hen Niê thu hút ánh nhìn trong thiết kế đầm coctail màu đen tuyền huyền bí với điểm nhấn bông hoa xếp nếp cực đại trước ngực như đang toả ra một hương thơm bí ẩn, mê hoặc. Hoa hậu Hoàn Vũ cũng khéo léo lựa chọn mái tóc tém màu đen cùng lối trang điểm đánh khối, eyeliner đen sậm, quyện hoà cùng sắc thái chung của cả bộ cánh.

 

{keywords}
Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh yêu kiều trong thiết kế vai lệch màu vàng sang trọng. Những đường cắt chiết sắc sảo cùng chi tiết nơ to bản bất đối xứng tạo điểm nhấn đặc biệt thu hút. Cô thể hiện sự trau chuốt trong từng tiểu tiết để mang lại một tổng thể hài hoà, từ khuyên tai, mái tóc, tông trang điểm, đến giày cao gót.

 

{keywords}
Võ Hạ Trâm đài các trong thiết kế đầm sequins với đường cutout táo bạo trước ngực. Nữ ca sĩ kết hợp cùng áo khoác màu đỏ son hợp tông. Mái tóc xoăn màu chocolate, tông son sậm màu cũng góp phần mang lại vẻ quyến rũ cho nữ ca sĩ.

Huy Vũ

Các thí sinh nổi bật dự Miss World Việt Nam 2019

Các thí sinh nổi bật dự Miss World Việt Nam 2019

 - Nhiều thí sinh nổi bật xuất hiện tại vòng sơ khảo phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019).