Trong lúc nghỉ mệt sau khi đi siêu thị giúp người dân, trao quà cho bà con khu vực phong tỏa, Á hậu Mâu Thủy quay clip "mua vui". Cầm máy quay tiến sát người mẫu Hoàng Phi Kha, cô bất ngờ thông báo có tin chấn động vừa xảy ra: một hoa hậu trong showbiz Việt "xét nghiệm dương tính".

Sau đó Mâu Thủy thông báo người này là Mai Phương Thúy, gương mặt Hoàng Phi Kha lộ rõ vẻ hoang mang, lo lắng. Cuối clip, Mâu Thủy mới khiến nam người mẫu thở phào nhẹ nhõm khi nói: "Chị ấy bị dương tính trong phim. Phim 'Dương tính' ấy!".

Tuy nhiên việc Mâu Thủy "đùa giỡn" đã khiến nhiều người cảm thấy phản cảm. Fan của Mai Phương Thúy đều cho rằng Á hậu đã kém duyên khi đem bệnh tật ra nói "bông đùa" giữa thời điểm nhạy cảm.

{keywords}
Phản ứng của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi bị Mâu Thủy đem ra đùa giỡn chuyện bị "dương tính"

Hoa hậu Mai Phương Thúy phải đăng hình ảnh bản thân lên trang cá nhân giữa lúc Mâu Thủy "đùa giỡn" chuyện sức khỏe của cô.

Trước việc trêu đùa của Mâu Thủy, khán giả tò mò về thái độ của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Trên trang cá nhân, Mai Phương Thủy tỏ ra bình thản và không quan tâm những chuyện này. Đêm qua, cô vẫn gửi lời chúc ngủ ngon đến bạn bè và fan của mình. Mọi người đều động viên Mai Phương Thúy cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Còn Mâu Thủy, cô nhận được phản ứng dữ dội của khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp này viết: "Nãy về mẹ hỏi "ăn gì không con". "Dạ không mẹ, hôm nay con ăn chửi no rồi". Thế nhịn luôn tới giờ". Dù viết theo phong cách hài hước nhưng nhiều người vẫn không đồng cảm với Mâu Thủy. Một số ý kiến cho rằng cô nên im lặng hoặc nhận biết về sai lầm khi "đùa giỡn" về sức khỏe của người khác.

Được biết, trong suốt thời gian qua cả Mai Phương Thúy và Mâu Thủy đều là những người đẹp tích cực tham gia công việc thiện nguyện mùa dịch.

Theo GĐXH

Sắc vóc Mai Phương Thúy ở tuổi 33

Sắc vóc Mai Phương Thúy ở tuổi 33

Mai Phương Thúy ở tuổi 33 vẫn nhận nhiều lời khen về sắc vóc. Nàng hậu luôn tích cực giữ dáng nhờ tập thể thao, ăn kiêng để có hình thể chuẩn.