Phan Như Thảo chia sẻ với VietNamNet, chị đã thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện tương đối nghiêm ngặt để giảm 9 kg trong 3 tháng.

Chị ăn một chén nhỏ cháo yến mạch loãng cho sáng và trưa. Buổi tối, chị ăn cùng chồng con nhưng vẫn chế độ healthy: chủ yếu là rau củ, một ít thịt cá và không tinh bột. Gia đình chị thống nhất thay dầu ăn bằng dầu dừa và dầu ô liu; thay đường mía bằng đường đường la hán quả và đường ăn kiêng cỏ ngọt (0 kcal). Nếu đói bất chợt trong ngày, cựu mẫu sẽ uống nước sâm bí đao nấu với sơn tra giúp dằn cơn đói đồng thời giảm mỡ máu, thanh lọc cơ thể.

{keywords}
Thân hình Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo tập cardio với HLV cá nhân khoảng 1,5 - 2 tiếng/ngày. Các bài tập phối hợp chân tay bụng được HLV là bác sĩ lên giáo án. "Tôi tạm chưa "bật mí" cân nặng vì vẫn chưa đạt mục tiêu của mình", chị nói.

Suốt thời gian dài, cân nặng của Phan Như Thảo trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Vì lẽ, chị từng là chân dài sáng giá của làng mốt Việt, ghi dấu ấn trong khán giả là thân hình nhỏ nhắn, thanh mảnh. Giai đoạn Phan Như Thảo tăng cân không kiểm soát đến 70 kg, chị bị người dùng mạng bàn tán khiếm nhã, thậm chí xúc phạm. Khi truyền thông liên hệ, chị cho biết không có ý định giảm cân vì quá bận để làm điều đó.

{keywords}
Nhan sắc cựu mẫu sau khi giảm cân.

Hiện tại khi đã giảm 9 kg, Phan Như Thảo phản hồi: "Nếu trước đây tôi quá bận rộn kiếm tiền, điều hành doanh nghiệp thì gần 4 tháng thực hiện giãn cách xã hội lại quá rảnh rỗi. Tôi là kiểu người không thể "ăn không ngồi rồi". Vì thế, tôi phải tìm một mục tiêu nào đó để thực hiện. Mà bạn thấy đấy, dịch bệnh như mấy tháng qua thì đâu làm được gì ngoài học online và giảm cân?". 

Hỏi vui ông xã Đức An nói gì sau khi Phan Như Thảo giảm cân?, chị cho biết: "Thú thật, tôi không giảm cân thì anh An cũng mê tít rồi, giờ thì mê mờ mắt luôn! Suốt ngày anh cứ tìm ngắm quần áo đẹp để mua cho vợ vì "đồ cũ của em hết mặc được rồi". 

Phan Như Thảo khoe thành quả

Trước đó, doanh nhân Đức An từng nhiều lần phân trần về thân hình của bà xã. Anh hóm hỉnh chia sẻ: "Thôi thì như này, lỗi của Bồ Câu (tên thân mật của con gái), tuần có 3 ngày nghỉ thì Bồ Câu đòi đi ăn buffet ở khách sạn đến 2 ngày, còn ngày để thở cho đỡ no. Trong tuần buffet đóng cửa thì cũng tại Bồ Câu, một tối đòi ăn 2-3 thứ, đồ dư mẹ ăn nốt. Người vợ, người mẹ là tất cả. Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em".

Gần 4 tháng TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội cũng là thời gian cả gia đình Phan Như Thảo gần gũi, yêu thương nhau nhiều hơn. Doanh nhân Đức An đảm nhận việc nấu ăn, việc nhà vợ chồng cùng nhau làm. Mỗi ngày, anh hút bụi, dọn giường còn chị giặt đồ, dọn nhà tắm. Phan Như Thảo thấy thú vị vì sau 12 năm không làm việc nhà mà chị vẫn làm mọi thứ rất thành thạo, tháo vát, nhà sạch bóng khi không có người giúp việc.

Cẩm Loan 

Phan Như Thảo: 'Chồng giao hết tiền cho tôi giữ'

Phan Như Thảo: 'Chồng giao hết tiền cho tôi giữ'

Phan Như Thảo tâm sự với VietNamNet chồng luôn tin tưởng và yêu thương mình, đồng thời giao hết quyền quản lý chi tiêu trong gia đình.