Phan Ngọc Hân vừa tung ra bộ ảnh với phong cách gợi cảm, năng động, tràn đầy sức sống. Theo đó, Phan Ngọc Hân ngọt ngào, quyến rũ và kiêu sa khi khoác lên người những chiếc váy đẹp mắt, vừa đi dạo nhưng cũng có thể giúp cô nổi bật ở bất kỳ nơi đâu.

Sở hữu chiều cao 1,72 m cùng số đo gợi cảm với vòng eo 58 cm, Phan Ngọc Hân ưu tiên những thiết kế tôn dáng khoe chân dài hoặc thềm ngực gợi cảm. Với cô, phụ nữ đẹp quan trọng nhất là sự tư tin và hiểu biết. Bộ ảnh một lần nữa giúp Phan Ngọc Hân thoát mác "người đẹp một màu” để trở nên gợi cảm, năng động.

Tận dụng lợi thế về chiều cao và đôi chân dài nuột nà, Ngọc Hân thường xuyên lựa chọn cho mình những mẫu váy ngắn để khoe được đôi chân dài mà nhiều người mơ ước. 

Vốn là một tín đồ thời trang, Ngọc Hân đang là một trong những gương mặt được yêu thích trong giới mộ điệu thời trang. Sau khi gặt hái thành công tại cuộc thi quốc tế Miss Glam World, Phan Ngọc Hân trở thành gương mặt người mẫu phủ sóng sàn catwalk. Gần đây do lệch đốt sống lưng vì mang giày cao gót nhiều nên người đẹp hạn chế đi diễn mà dành thời gian kinh doanh và nghỉ ngơi nhiều hơn. 

{keywords}

Năm 2020 là một năm đầy biến động của hoa hậu Phan Ngọc Hân. Lần đầu thử sức kinh doanh nhưng thua lỗ tiền tỷ khiến cô khá sốc và dẫn đến trầm cảm. Hiện tại, Phan Ngọc Hân đang trở lại với công việc kinh doanh với tinh thần lạc quan, tập trung trau đồi kiến thức, kỹ năng để ngày càng hoàn thiện mình hơn, thời gian rảnh cô tập luyện để giữ vóc dáng và ăn uống theo chế độ.

Ngọc Thanh

Phan Ngọc Hân hóa nàng thơ xinh đẹp, buồn bã vì chuyện tình cảm đổ vỡ

Phan Ngọc Hân hóa nàng thơ xinh đẹp, buồn bã vì chuyện tình cảm đổ vỡ

Trong bộ ảnh mới, người đẹp Phan Ngọc Hân tái xuất xinh đẹp sau quãng thời gian stress vì chuyện tình cảm đổ vỡ.