Kỳ nghỉ của mẹ con Phạm Hương và bạn trai đại gia kéo dài. Sau những ngày sưởi nắng bên bờ biển màu xanh ngọc bích trải dài khắp thành phố Miami, Florida (Mỹ) mới đây, cả nhà hoa hậu đang trượt tuyết tại khu vực hồ Tahoe. Đây là khu hồ nước ngọt, bao quanh bởi núi Sierra Nevada, nằm dọc đường biên của bang California và Nevada. 

{keywords}
Giữa tuyết trắng, Phạm Hương vẫn nóng rực.

Đáng lưu ý, Phạm Hương đã táo bạo "cởi phăng" trang phục trượt tuyết để tạo dáng với bikini. Cô chọn set đồ lót trứ danh của hãng Vanity Fair, chân đi boot thời trang chuyên dụng.

Đăng kèm ảnh, hoa hậu viết: "Snow challenge" - trào lưu người dùng mạng thử thách nhau bằng các hoạt động dưới tuyết như trang điểm, ăn uống, nhảy... còn người đẹp chọn thử thách mặc bikini giữa giá rét. Tuy nhiên, thân hình khỏe khoắn, gợi cảm của Phạm Hương mới là điểm nhấn được khán giả khen nức nở. 

{keywords}
Phạm Hương ghi lại kỷ niệm mùa tuyết thứ 2 bên con.

Bên tài khoản của bé Maximus, Phạm Hương đăng ảnh con thích thú ngồi trong resort lần đầu ngắm tuyết rơi. Cô ghi lại kỷ niệm mùa tuyết thứ 2 ở bên con. 

Khi dịch Covid-19 chưa lan tới Mỹ thì Phạm Hương đã hủy nhiều công việc, đặc biệt là những việc cần đi lại bằng máy bay. Cô muốn đi bằng phương tiện cá nhân để giữ an toàn cho con và bạn trai. Trên xe hoa hậu luôn có nước rửa tay sát khuẩn. 

Dù dịch bệnh có chiều hướng phức tạp nhưng Phạm Hương vẫn cùng gia đình ung dung đi chơi khắp nơi. 

Một vài nguồn tin cho biết, bạn trai của Phạm Hương là một CEO của một công ty do anh sáng lập, điều hành, hoạt động trong các lĩnh vực như xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang châu Á, khu nghỉ dưỡng, bất động sản và đầu tư start-up. Anh cũng là người gốc Hải Phòng giống Phạm Hương, từng trải qua 1 đời vợ và có 2 con trai trước khi đến với hoa hậu.

Trước Phạm Hương, cặp bạn thân nổi tiếng Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng từng hoàn thành thử thách chụp nội y giữa núi tuyết. 

Cẩm Lan 

Phạm Hương lại khoe eo con kiến với bikini

Phạm Hương lại khoe eo con kiến với bikini

Phạm Hương tiếp tục khoe dáng đẹp với bikini trong kỳ nghỉ ở biển cùng bạn trai doanh nhân và con 1 tuổi.