- Đêm thứ tư của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của những hoa hậu cùng những cái tên đình đám nhất của làng giải trí Việt. 

{keywords}
Phạm Hương và Thúy Vân là những người đẹp có mối quan hệ công việc khá thân thiết với NTK Lê Thanh Hòa nên cả 2 cùng có mặt để chúc mừng cho NTK sinh năm 1985 vào đêm bế mạc của Vietnam International Fashion Week. Thúy Vân biểu cảm ngộ nghĩ bên đàn chị hơn mình 2 tuổi.

{keywords}
Thúy Vân và Phạm Hương tuy không có nhiều dịp làm việc chung nhưng đều giữ mối quan hệ bạn bè tốt. Trong năm 2015, khi cả 2 cùng dự thi hai cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Thúy Vân và Phạm Hương đều nhắn tin để động viên và chúc nhau những điều may mắn nhất
{keywords}
Chưa hài lòng với chiếc váy đỏ “gây sốt” hôm trước tại show của NTK Đỗ Long, Phạm Hương lại trở thành tâm điểm vói bộ cánh chất ngầu. Người đẹp diện váy vàng kết hợp cùng boot xanh cao tới gối.
{keywords}
Á hậu Thúy Vân khoe thân hình “mình hạc xương mai” trong bộ váy da rắn nhún eo. Cô khéo léo kết hợp với đôi giày tiệp màu. Thời gian gần đây, Thúy Vân đang bận rộn với vai trò MC của chương trình Ai sẽ thành sao và chuẩn bị cho những chương trình lớn sẽ khởi động trong tháng 5.
{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cá tính trong bộ suit màu cam nổi bật nhưng cũng chứng minh mình thích hợp với váy áo là lượt hơn là những trang phục như suit. Cô để lộ thần sắc hơi nhợt nhạt và cơ thể khá gày gò.
{keywords}
Nam Em lạ lẫm với phong cách boho. Người đẹp rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh trong thời gian gần đây.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang kín đáo trong bộ đầm đen qua gối. Sau khi sinh con, người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí.
{keywords}
Lệ Hằng khoe chân dài với bộ váy ngắn tối màu. Đôi giày màu đồng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Điểm trừ của Lệ Hằng nằm ở phần tóc được làm chưa chỉn chu, còn khá nhiều tóc rối và cách búi chưa được mượt mà.
{keywords}
Tóc Tiên tạo dáng cùng Keibin Lei. Nữ ca sĩ chứng tỏ mình là một fashion icon hàng đầu với bộ cánh màu be của Moschino cùng đôi boot tiệp màu. Tóc Tiên không quên tạo điểm nhấn với giỏ cầm tay hình thú bông.
{keywords}
Diễm My 9x thanh lịch trong bộ đầm đen sọc cam, kết hợp cùng cặp kính sành điệu.
{keywords}
Ca sĩ Đoan Trang khoe chồng tây cùng nhóc tì kháu khỉnh. Cô cùng chồng diện trang phục họa tiết tối màu sang trọng.
{keywords}
Đinh Ngọc Diệp sexy trong bộ đầm nhung hai dây đen. Từ sau khi lấy chồng, người đẹp ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
{keywords}
Midu khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ váy đính hình chim công. Cô nổi bật với làn da trắng sứ cùng gương mặt có phần tròn trịa hơn trước.
{keywords}
Vốn luôn nằm trong top sao mặc xấu, ca sĩ Pha Lê có sự thay đổi bất ngờ với bộ váy voan kèm áo choàng thướt tha.
{keywords}
Huyền Anh kín đáo bất ngờ trong set đồ denim. Cô nàng vô cùng năng động và trẻ trung trong sự xuất hiện lần này.
{keywords}
Siêu mẫu Phương Mai rực rỡ trong bộ váy cúp ngực kết hợp nhún bèo vàng.
{keywords}
Fung La thể hiện phong độ thời trang ổn định với bộ đầm voan họa tiết.
{keywords}
Lê Thúy tự tin thả dáng trong bộ đầm tua rua họa tiết da báo kết hợp cùng giày tiệp màu. Cô dự sự kiện mà không có ông xã tháp tùng.
{keywords}
Cao Thùy Linh xuất hiện trong một trang phục theo hơi hướm cổ trang, hoàn toàn khác lạ với những nghệ sĩ khác xuất hiện trong sự kiện. Trang phục của cô diêm dúa và không thực sự phù hợp so với tính chất của một tuần lễ thời trang quốc tế.
{keywords}
Thu Hằng đơn giản với sơ mi và quần ống loe.
{keywords}
Ngọc Thanh Tâm nắm bắt xu hướng áo sơ mi không đối xứng khi tham gia VNIFW nhưng mái tóc của cô chưa thực sự phù hợp.
{keywords}
Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi cùng tham gia thảm đỏ. Mặc dù không có được vóc dáng tròn trịa và thon thả nhưng thần sắc và sự tư tin của Thanh Hà khiến mọi trang phục cô mặc lên đều có sức quyến rũ riêng như giọng hát của mình.

Quỳnh Như

Ảnh: Minh Trường