Thông tin ông hoàng làng thời trang Karl Lagerfeld qua đời ở tuổi 86 ngày 19/2 vừa qua khiến nhiều người thương tiếc. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, liệu tương lai của chú mèo cưng của ông có tên Choupette sẽ có số phận ra sao. Karl Lagerfeld sẽ để lại khoảng tài sản thừa kế kếch xù cho vật nuôi cưng của mình như đã từng chia sẻ?

{keywords}
Sinh thời, Karl Lagerfeld hết mực yêu chiều Choupette và gọi đó là “người tình” của mình.

Choupette từng được liệt vào danh sách những loài vật kiếm được nhiều tiền nhất thế giới từ những hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng nổi tiếng. “Nàng mèo” được người chủ quá cố chăm sóc không khác gì con người.

Karl Lagerfeld sắm hẳn phòng ngủ riêng, đồng thời thuê 2 người giúp việc chăm sóc 24/24 giờ cho nàng mèo cưng của mình. Ngoài ra, Karl Lagerfeld còn sắm cho Choupette một chiếc Ipad để "nàng" tiện sử dụng.

{keywords}
Choupette xuất hiện gần như khắp mọi nơi cùng Karl Lagerfeld.

Nhà thiết kế nổi tiếng của Chanel thừa nhận rằng nếu có, thì người bạn đời của ông chắc chắn sẽ là chú mèo cưng Choupette. Choupette thậm chí có trang cá nhân hàng trăm nghìn người theo dõi.

Ngoài việc được ngồi ăn ngang bậc với những người nổi tiếng, ngồi phi cơ riêng cùng chủ, Choupette còn đóng vai trò làm mẫu cho nhiều dòng sản phẩm làm đẹp và thời trang khác nhau.

Một trong những lần xuất hiện sớm nhất của Choupette là vào năm 2013 khi Lagerfeld và Choupette xuất hiện trên một trong những trang bìa của Harper's Bazaar.

{keywords}
Choupette có 2 người chăm sóc và có Ipad riêng.

Năm 2014, Choupette kiếm được khoảng 3 triệu Euro cho 2 hợp đồng quảng cáo về xe hơi của Đức và một chiến dịch làm đẹp của Nhật.

Con mèo này cũng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Brazil khi được người chủ cũ là Gisele Bundchen âu yếm.

Trong một bài phỏng vấn với Numero, Lagerfeld từng chia sẻ, "người bạn" của mình có tính cách rất vui vẻ và không thích làm phiền người khác, không thích trẻ con và luôn ngoan ngoãn mỗi khi chủ nhân bận rộn với công việc.

{keywords}
Choupette tinh nghịch vui đùa một mình và không thích trẻ con.

Choupette ban đầu không thuộc về Karl Lagerfeld. Con mèo ban đầu thuộc về một người mẫu tên là Baptiste Giabiconi - một trong những người bạn thân và nàng thơ của Lagerfeld. Năm 2011, Giabiconi đã đi nghỉ vào dịp Giáng sinh và Lagerfeld là người đã trông chừng giúp Choupette. 

Vì quá yêu thích nên Karl Lagerfeld đã trở thành chủ nhân chính thức của Choupette cho tới ngày ông qua đời.

{keywords}
Nàng mèo này cũng được ngồi phi cơ riêng đi khắp nơi cùng chủ nhân.

Nhiều người từng đặt ra câu hỏi, liệu ông hoàng làng mốt sẽ để lại tài sản cho "người tình" yêu quý của mình? Karl Lagerfeld từng nói sẽ cưới mèo Choupette nếu điều đó hợp pháp và trả lời phỏng vấn năm ngoái rằng "giữa những người khác", ông sẽ để lại gia tài cho Choupette.

{keywords}
Choupette sẽ thuộc về ai sau khi chủ nhân qua đời khiến nhiều người thắc mắc.

Nhiều người cũng dự đoán, người chủ cũ của Choupette sẽ sớm là người nhận nuôi lại chú mèo cưng của mình sau khi Karl Lagerfeld qua đời. Hiện khối tài sản của ông lên tới 195 triệu USD. 

Hà Lan

Tình yêu đồng tính và 'bạn đời' đặc biệt của ông hoàng thời trang

Tình yêu đồng tính và 'bạn đời' đặc biệt của ông hoàng thời trang

 - Tuy chưa một lần nghĩ đến việc kết hôn nhưng Karl Lagerfeld thừa nhận rằng nếu có, thì người bạn đời của ông chắc chắn sẽ là chú mèo cưng Choupette.