Sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, Tường Vi hoá cô dâu trong ngày cưới, đúng tinh thần mà NTK Minh Châu muốn gửi gắm.

NTK cho hay, Tường Vi mang đến anh cho nguồn năng lượng tích cực, đặc biệt là nhờ vào nụ cười tươi của cô, đúng với tinh thần anh hướng đến trong bộ sưu tập mới.

Vốn là một cô gái yêu áo dài, Tường Vi bày tỏ niềm hạnh phúc khi có cơ hội diện trên người những thiết kế độc đáo, mới nhất. “Tôi luôn dành một tình yêu đặc biệt cho những bộ áo dài Việt bởi đó là hình ảnh gắn liền với đất nước. Vì vậy, trong những sự kiện quan trọng, nếu phù hợp, tôi vẫn ưu tiên chọn áo dài để xuất hiện bởi tự giúp tôi tự tin và tự hào hơn", cô cho hay.

Tường Vi cho biết ở thời điểm hiện tại, cô hài lòng với những gì mình đang có, từ công việc kinh doanh cho đến các hoạt động nghệ thuật. Không quá đình đám song nữ diễn viên luôn tạo dấu ấn bởi những vai diễn ấn tượng. Cô tâm sự: “Tôi học cách hài lòng và luôn nhắc nhở bản thân phải hoàn thiện mình hơn. Tôi thấy vui vì mọi người vẫn nhớ, yêu mến và ủng hộ mình dù là trong nghệ thuật hay kinh doanh". Còn về chuyện tình cảm, Tường Vi muốn mọi thứ tự nhiên, không quá áp đặt hay gò bó.

Tường Vi sinh năm 1989 được khán giả Việt biết đến với vai trò diễn viên. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim như "Bỗng dưng muốn khóc", "Tóc rối", "Cá Rô, em yêu anh!", "Về quê cưới vợ", "Cô Thắm về làng", ... Không chỉ gây ấn tượng về khả năng diễn xuất, giọng nói ngọt ngào mà gương mặt tròn, đáng yêu, nụ cười rạng rỡ của Tường Vi cũng được nhiều người hết lời khen ngợi.

Năm 2019, Tường Vi xác nhận đã có bạn trai làm trong ngành hàng không. Tuy nhiên ở thời điểm đó nữ diễn viên cho biết cô chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và sẽ đợi đến khi phù hợp mới cưới.

Ngân An

Tường Vi 'Cô Thắm về làng' tiết lộ có bạn trai, nhưng chưa sẵn sàng cưới

Tường Vi 'Cô Thắm về làng' tiết lộ có bạn trai, nhưng chưa sẵn sàng cưới

Nữ diễn viên Cá Rô, em yêu anh! cũng chia sẻ về lý do không thể thường xuyên xuất hiện trong năm vừa qua.