Ngô Hồng Nhi sinh năm 1998, đến từ Quảng Nam, đang chuẩn bị tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô mang nét đẹp hiện đại cùng với nụ cười ngọt ngào và ánh mắt thánh thiện.

Chia sẻ với VietNamNet, Hồng Nhi cho biết: "Tôi quyết định tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 bởi đây là cuộc thi nhan sắc lớn và khát khao muốn khẳng định mình. Từng lọt vào chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 và đạt Top 3 Hoa khôi hùng biện tiếng Anh xuất sắc nhất, tôi tin mỗi lần dự thi sẽ có thêm những trải nghiệm mới và hoàn thiện bản thân hơn".

{keywords}

Hồng Nhi sở hữu loạt thành tích ấn tượng: Hoa khôi Nữ sinh tài năng thanh lịch 2013 Trường THPT Tiểu La (Quảng Nam), 2 năm liền đạt giải A Tiếng hát mãi xanh, giải Nhất thuyết trình Văn học tỉnh Quảng Nam 2015, 12 năm liền là học sinh giỏi, điểm TOEIC 800/990. Trong 4 năm học tại Học viện Hàng không Việt Nam, Hồng Nhi có 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt (cấp Khoa và cấp Học viện), nhận bằng khen của Giám đốc Học viện trong cống hiến dịp 40 năm ngày thành lập trường.

Không chỉ vậy, Hồng Nhi còn nhiều lần được trao học bổng thường niên dành cho sinh viên giỏi và xuất sắc, học bổng mỗi kỳ dành cho những sinh viên có điểm học tập và rèn luyện cao nhất mỗi khoa và mỗi khoá.

{keywords}
 

Đặc biệt, nữ sinh còn đạt học bổng danh giá nhất của Học viện Hàng không - Học bổng du học hè tại Đại học Hàng không Vũ trụ Hàn Quốc năm 2018. "Khi đó, tôi là một cô sinh viên năm 2 và cũng là năm đầu tiên Học viện Hàng không phát động cuộc thi, có rất nhiều anh chị xuất sắc của khóa trên, nhưng tôi may mắn là 1 trong 2 sinh viên của trường nhận được suất du học, được gặp gỡ và trao đổi với các bạn bè đến từ nhiều nước. Tôi tốt nghiệp loại xuất sắc với GPA 4,5/4,5", Hồng Nhi tâm sự thêm với VietNamNet.

Chia sẻ kinh nghiệm đạt nhiều học bổng, Hồng Nhi khiêm tốn cho biết: "Tôi nghĩ để nhận được học bổng, mỗi bạn sinh viên cần có sự chăm chỉ học hỏi, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và một chút may mắn".

{keywords}
 

Người đẹp đã có cơ hội làm việc và thực tập tại nhiều doanh nghiệp hàng không lớn trong và ngoài nước như American Airlines hay Sân bay Tân Sơn Nhất. "Những lần thực tập đó đem lại cho tôi nhiều kiến thức chuyên môn và xã hội cùng với những kỹ năng bổ ích, giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều", Hồng Nhi bộc bạch.

Hồng Nhi từng tự ti về một vài khuyết điểm trên cơ thể mình. Nhưng dần dần, cô gái gốc Quảng Nam nhận ra mỗi người đều là một cá thể khác biệt, có những vẻ đẹp riêng, sức hút riêng chứ không chỉ đến từ sự hoàn hảo về ngoại hình, hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

{keywords}
 

Người đẹp khiến Hồng Nhi thần tượng là Á hậu Quốc tế Phạm Hồng Thuý Vân. "Tôi ngưỡng mộ chị ấy ở tài sắc vẹn toàn và cách giao tiếp khéo léo trước truyền thông, luôn thể hiện sự thông minh của một người phụ nữ hiện đại", 9x cho biết.

Sở thích của Hồng Nhi là đi bơi, học ngoại ngữ, nhảy hiện đại và ca hát. Bên cạnh đó, cô cũng thích nói chuyện với ba mẹ để có những khoảng thời gian đầm ấm, yêu thương.

Ngoài tiếng Anh, Hồng Nhi còn thông thạo tiếng Trung giao tiếp. Nữ sinh hứa hẹn sẽ mang hình ảnh cô sinh viên Hàng không năng động, bản lĩnh, tài năng, hội nhập và tràn đầy tình yêu thương tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

{keywords}
 

Đức Thắng

Thí sinh HHVN 2020 bị ví như đàn ông, phải đi gù lưng vì cao 1m77

Thí sinh HHVN 2020 bị ví như đàn ông, phải đi gù lưng vì cao 1m77

Hoa Đan cho biết, thời cấp ba, cô được coi là “người đàn ông” của lớp vì chiều cao ngang ngửa các bạn nam và đôi khi phải đi gù lưng để không muốn quá nổi bật.