{keywords}
Đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, thí sinh Lê Thị Hạnh Dung (sinh năm 2000) đến từ Đà Nẵng gây chú với người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và học thức nổi bật.
{keywords}
Hạnh Dung đang là sinh viên năm 2 ĐH Kinh tế Đà Nẵng, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Cô cao 1m68, nặng 48kg và có số đo 3 vòng: 80-60-90. Đây là lần đầu tiên Hạnh Dung tham dự một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, cô cho biết: "Tôi rất hào hứng và tự tin bản thân mình có thể làm tốt trong cuộc thi''.
{keywords}
Hạnh Dung từng là học sinh lớp chuyên Anh, Trường THPT Phan Châu Trinh và từng đạt giải 3 cấp thành phố vào lớp 9 và lớp 12. Nữ sinh cũng tiết lộ một điều thú vị rằng lúc nhỏ từng tham gia Đồ Rê Mí và lọt vào Top 10 của cuộc thi. Ngoài việc học, cô còn làm trợ giảng tại một trung tâm Anh ngữ ở Đà Nẵng.
{keywords}
Sở thích thường ngày và năng khiếu của Hạnh Dung là ca hát. Bên cạnh đó, cô còn có sở trường nhảy múa, đàn guitar và đàn tranh.
{keywords}
Thí sinh Đà Nẵng cho biết mẹ là người truyền cảm hứng và là động lực lớn nhất khiến cô đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam. "Mẹ luôn là người bên cạnh, ủng hộ tôi và tôi cảm thấy may mắn vì điều đó", nữ sinh chia sẻ thêm.
{keywords}
Nói về bản thân, Hạnh Dung tâm sự với VietNamNet: "Điểm mạnh của tôi khi đến với cuộc thi là sự năng nổ trong các hoạt động xã hội, tài năng và ngoại ngữ. Về điểm yếu, có lẽ khâu chuẩn bị cho cuộc thi của tôi gặp nhiều khó khăn vì diễn biến dịch Covid-19 ở Đà Nẵng đang vô cùng phức tạp. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để vừa tham gia chống dịch, vừa có sự chuẩn bị kỹ càng cho hành trình sắp tới".
{keywords}
Nữ sinh 20 tuổi quan niệm một cuộc thi hoa hậu được tổ chức không chỉ nhằm tôn vinh nét đẹp toàn diện của người phụ nữ mà còn là cơ hội để những thí sinh như cô được thể hiện bản thân và vượt qua những giới hạn của mình.
{keywords}
Hạnh Dung chia sẻ, là một người Đà Nẵng, khi chứng kiến thành phố nơi mình sinh sống đột ngột trở thành tâm dịch, cô buồn nhưng cũng cảm thấy may mắn vì các công tác phòng chống dịch đã được triển khai kịp thời để ngăn chặn tối đa việc dịch bệnh có thể lây lan sang những tỉnh thành khác trong nước.
{keywords}
"Tôi hy vọng trong thời gian này, mọi người dân hãy nâng cao cảnh giác, luôn bình tĩnh, lạc quan, giữ gìn sức khoẻ và hạn chế ra khỏi nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Tôi tin mọi chuyện sẽ tốt đẹp và hy vọng rằng sau những khó khăn, quê hương Đà Nẵng của tôi vẫn là một thành phố tươi đẹp trong mắt mọi người", Hạnh Dung tâm sự.
{keywords}
Nhan sắc ngọt ngào và duyên dáng của Hạnh Dung trong bức hình tinh nghịch đời thường.
{keywords}
Với ngoại hình nổi bật, vốn ngoại ngữ lưu loát và những tài năng của bản thân, Hạnh Dung được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại Hoa hậu Việt Nam 2020.
Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

Đức Thắng 

Nhan sắc ngọt ngào 'Nàng thơ xứ Nghệ' thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhan sắc ngọt ngào 'Nàng thơ xứ Nghệ' thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Chia sẻ với VietNamNet, Đậu Hải Minh Anh cho biết muốn vượt qua bản thân mình và dám làm những điều trước đây bản thân còn rụt rè.