Video: Saweetie và Quavo trên thảm đỏ BBMAs 2019. Nguồn: billboard.com

Tối 1/5 (giờ địa phương), lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 đã diễn ra tại nhà thi đấu MGM Grand Garden ở Las Vegas, thu hút nhiều ngôi sao Hollywood. Đáng lưu ý, bên cạnh Cardi B thì Saweetie cũng gây chú ý không kém với trang phục khá 'nhức mắt'.

{keywords}
Trang phục được cho là giống áo dài Việt Nam của Saweetie.

Trên thảm đỏ BBMAs 2019, Saweetie tình tứ đi cùng bạn trai là ca sĩ Quavo. Nữ rapper/nhạc sĩ 25 tuổi gây chú ý với trang phục được cho là giống với áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, Saweetie đã không mặc kèm quần dẫn đến lộ vòng 3 phản cảm.

{keywords}
Saweetie tình tứ cùng Quavo trên thảm đỏ.

Thảm đỏ BBMAs năm nay cũng được đánh giá là không có trang phục nào quá nổi bật, ấn tượng, đủ tầm vóc trở thành biểu tượng thời trang như các năm trước. 

Đại diện Việt Nam duy nhất đến dự lễ trao giải BBMAs là Trọng Hiếu Idol.

Cùng với Saweetie thì Cardi B là cái tên được nhắc nhiều nhất ở khoản trang phục. Nữ rapper nổi tiếng đã tạo dáng quá đà với ông xã trên thảm đỏ mà 'quên' rằng mình không mặc nội y. Hậu quả, Cardi B được cho là lộ vùng nhạy cảm trước ống kính phóng viên. Dù sau đó, cô lên Twitter thanh minh rằng mình chỉ lộ khe vòng ba nhưng không ai tin.

{keywords}
Cardi B và màn tạo dáng gây tranh cãi.

Saweetie sinh năm 1993, là rapper, nhạc sĩ người Mỹ. Cô ra đĩa đơn đầu tay là "Icy girl" hồi tháng 10/2017. Vào cuối tháng 3 vừa qua, Saweetie và bạn trai Quavo ra MV kết hợp "Emotional" gây chú ý với khán giả thế giới.

Gia Bảo

Ca sĩ Việt duy nhất dự thảm đỏ Billboard Music Awards 2019 cùng Taylor Swift, BTS

Ca sĩ Việt duy nhất dự thảm đỏ Billboard Music Awards 2019 cùng Taylor Swift, BTS

- Trọng Hiếu là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện bên cạnh những gương mặt hàng đầu của làng nhạc thế giới trên thảm đỏ.