{keywords}
Chiều 2/1, Nữ hoàng trang sức Mỹ Duyên có mặt tại buổi công bố đại diện Việt Nam thi Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) 2019 tại TP. HCM. Người đẹp sinh năm 1994 thướt tha trong các thiết kế áo dài.
{keywords}
Đầu chương trình, Mỹ Duyên công bố việc đổi nghệ danh, mong muốn từ nay sẽ được mọi người gọi bằng tên mới Keva Nguyễn. Theo cô, Keva Nguyễn vẫn là Mỹ Duyên nhưng đánh dấu sự trở lại của cô cũng như việc tham gia thi nhan sắc quốc tế.
{keywords}
Hai ngày trước khi lên đường sang Mexico thi Miss Global, Keva Nguyễn đã dành thời gian dài học nhiều kỹ năng như catwalk, vũ đạo, MC, ngoại ngữ và một số kỹ năng khác tại “lò” đào tạo Kagandahang Flores cùng với Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh. Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi Global Asian Model tại Philippines để cọ xát và học hỏi, giành giải Á quân.
{keywords}
Hỏi Keva Nguyễn đặt mục tiêu gì? Cô thẳng thắn nói muốn đoạt ngôi vị cao nhất. "Tôi rất mong ước mình có thể mang được một “món quà Tết” rực rỡ về cho Việt Nam vào dịp cuối năm nay, đón Tết Nguyên Đán", người đẹp nói về mong muốn trong đêm chung kết Miss Global diễn ra vào ngày 18/1, nhằm ngày 29 Tết Âm lịch.
{keywords}
Ngay sau đó, Keva Nguyễn cũng tranh thủ trình diễn bộ cánh được chọn thi trang phục dân tộc của mình, mang tên “Gánh quê hương” của NTK Huỳnh Huấn. Trang phục lấy cảm hứng từ làng quê Việt Nam với ruộng lúa, mạ non, cánh cò, nón lá, đôi quang gánh...
{keywords}
Gây ấn tượng với người xem nhưng có ý kiến hỏi vì sao Keva Nguyễn diện lại trang phục mà Khả Trang từng sử dụng ở cuộc thi năm trước? Người đẹp phản hồi: "Tôi rất ngưỡng mộ và cảm nhận được vẻ đẹp, tầm vóc bộ quốc phục mà chị ấy chọn. Tuy nhiên, tôi tiếc khi chị Khả Trang đã đầu tư chỉn chu nhưng hình ảnh không được công bố chính thức rộng rãi và truyền tải hết. Lần này trở lại, tôi muốn truyền tải hình ảnh tốt hơn và quảng bá tốt hơn về bộ quốc phục này".
{keywords}
Sau cuộc thi Miss Global, Keva Nguyễn mong có đủ sức ảnh hưởng để kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại những vùng sâu vùng xa - mục tiêu đầu tiên của người đẹp. Cô kể, thời gian qua đã cùng top 5 Mister Việt Nam tích cực làm thiện nguyện tại các vùng cao như Cao Bằng, Điện Biên,... những nơi có cuộc sống còn khó khăn, thiếu thốn.
{keywords}
Bên cạnh đó, cô luôn mong muốn đoạt danh hiệu để góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến thế giới cũng như kêu gọi mọi người có trách nhiệm bảo vệ môi trường, cùng nhau tìm ra giải pháp cho vấn đề ô nhiễm không khí trong tình trạng báo động đỏ hiện nay.
{keywords}
Nguyễn Thị Mỹ Duyên (Keva Nguyễn) sinh năm 1994 tại Bến Tre, từng là Á khôi 1 Người đẹp xứ dừa 2016 trước khi giành ngôi vị Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017. Năm qua, cô cũng đoạt giải Á quân tại cuộc thi Global Asian Model 2019 tại Philippines.
{keywords}
Miss Earth Việt Nam Hoàng Hạnh cùng top 5 Mister Việt Nam đến chúc Keva Nguyễn giành chiến thắng.

Cẩm Lan

Đạo diễn Lê Hoàng tiếc nuối vì Chung kết Nữ hoàng trang sức bỏ thi bikini

Đạo diễn Lê Hoàng tiếc nuối vì Chung kết Nữ hoàng trang sức bỏ thi bikini

 - Là thành phần ban giám khảo cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019, đạo diễn Lê Hoàng cho biết chương trình lược bỏ phần thi bikini trong đêm chung kết là một điều tiếc nuối.