{keywords}
Diễm Hương đăng quang Nữ hoàng trang sức 2009 khi đó mới 20 tuổi. Thời điểm đó, cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim, quảng cáo nhưng Diễm Hương vẫn từ chối ánh hào quang để quay về tiếp tục theo học tại ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên. 
{keywords}
Ngay sau đó, cô cũng nhanh chóng kết hôn với ông xã hơn 8 tuổi. Mọi quyết định của cô đều khiến khán giả bất ngờ, tuy nhiên Diễm Hương cho rằng mỗi lựa chọn trong cuộc sống đến với cô đều là chữ duyên.
{keywords}
Kết hôn và sinh ba con liên tiếp nhưng Nữ hoàng trang sức Diễm Hương vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ chăm chỉ tập luyện yoga.
{keywords}
"Hàng ngày tôi dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho ba con đến trường, sau đó tôi tới trung tâm tập yoga để truyền cảm hứng tập cho các thành viên khác", Diễm Hương chia sẻ.
{keywords}
Vì luôn muốn đảm bảo bữa tối cả gia đình ăn uống cùng nhau nên Diễm Hương sẽ tập yoga từ lúc 3-4h hàng ngày. Đó là thời gian tập cố định. Nếu công việc bận rộn, hoặc rảnh hơn cô sẽ chuyển giờ tập của mình lên.
{keywords}
Diễm Hương cho hay, phụ nữ ngoài 30 dễ tăng cân, hơn cô lại trải qua ba lần sinh nở nên càng chú ý đến vóc dáng của mình hơn.
{keywords}
Ngoài chế độ tập luyện, trong bữa ăn Diễm Hương còn bổ sung nhiều rau xanh, ăn thịt gà, bò và hạn chế chất béo.
{keywords}
Cô luôn giữ tinh thần lạc quan và vì thế Diễm Hương lúc nào cũng xinh tươi.

Ngân An

Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên thi Miss Global 2019

Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên thi Miss Global 2019

Mỹ Duyên đổi nghệ danh thành Keva Nguyễn, đại diện Việt Nam thi Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) 2019.