{keywords}
Tối 14/4, lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 38 được tổ chức tại Hong Kong với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nữ diễn viên Châu Tú Na thu hút ống kính khi chọn mẫu váy táo bạo, khoe trọn vòng 1 trên thảm đỏ.
{keywords}
Sở hữu phong cách quyến rũ, tuy nhiên nữ diễn viên nhận phả nhiều chỉ trích khi bị cho là cố tình khoe thân tạo sự chú ý. Người đẹp chính thức lên tiếng trên HK01: “Chiếc váy này không quá lộ liễu và tôi an tâm khi mặc, không hề lo lắng việc bị hớ hênh vì phía trước váy có thiết kế một lớp lụa mỏng. Tôi đã cố gắng giảm cân để mặc vừa chiếc váy này. Váy có phản cảm hay không còn do người mặc".
{keywords}
Châu Tú Na sinh năm 1985 tại Hong Kong và là ca sĩ, diễn viên được yêu thích. Những bộ phim được chú ý của cô có Diệp Vấn, Tây du mối tình ngoại truyện…
{keywords}
'Xuất thân là người mẫu “nội y” tại Hong Kong, Châu Tú Na giờ đã là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với hơn 12 hợp đồng đóng phim trong tay và ký hợp đồng hàng chục triệu với các công ty điện ảnh.
{keywords}
Năm 2009, Châu Tú Na đã trở thành nhân vật có lượng ảnh được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.
{keywords}
Người đẹp hiện nhận rất nhiều lời mời đóng phim. Ngoài ra cô còn thử sức trong các lĩnh vực khác như quảng cáo, truyền hình và kinh doanh.

 

 

 

{keywords}

Sở hữu phong cách táo bạo, Châu Tú Na từng rất nhiều lần xuất hiện với những trang phục gợi cảm, khoe trọn đường cong trong các sự kiện.

 

{keywords}
'Nữ hoàng nội y' Hong Kong thường xuyên hở bạo trên thảm đỏ.

T.K

Sao Việt người mặc bra, người xuyên thấu lộ liễu trên thảm đỏ

Sao Việt người mặc bra, người xuyên thấu lộ liễu trên thảm đỏ

 - Không chỉ diện váy xuyên thấu, hở lưng, khoe vai trần, nhiều sao Việt còn chọn mặc bra trên thảm đỏ để khoe cơ thể khiến nhiều khán giả không khỏi choáng váng.