Hình ảnh của MC Thảo Vân luôn gắn với những tà áo dài duyên dáng khi chị xuất hiện trong vai trò là người dẫn chương trình, đặc biệt là “Gặp nhau cuối năm - Táo quân”. Chính vì thế, MC Thảo Vân đã được NTK Vân Trần thiết kế riêng những chiếc áo dài được làm bằng chất liệu gấm cao cấp, những chiếc khăn được thêu tay bởi các nghệ nhân nổi tiếng.

{keywords}
 

Tại sự kiện, MC Thảo Vân tiết lộ: “NTK Vân Trần là một trong những nhà thiết kế mà Thảo Vân rất tin tưởng khi lựa chọn những chiếc áo dài để mình mặc trong các sự kiện lớn. Đặc biệt, Thảo Vân rất ngưỡng mộ tài năng và ý chí của NTK Vân Trần. Năm vừa qua, Vân Trần đã gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống, cũng như có nhiều khó khăn trong công việc và sức khỏe không tốt nhưng bạn ấy vẫn nỗ lực cố gắng ra các sản phẩm bằng đam mê của mình”.

Địa điểm của NTK Vân Trần mở ngay tại phố cổ - 44 Hàng Cót nên có khá nhiều khách nước ngoài yêu thích và tìm mua.

{keywords}
 

NTK Vân Trần tuy mới bước chân vào làng thời trang Việt Nam nhưng cô dần tạo cho mình được tên tuổi và khác biệt với những nhà thiết kế khác.

{keywords}
 

Vân Trần tập trung đi vào khai thác và phục hồi những mẫu thiết kế thiên về cổ truyền, những chiếc áo dài được làm hoàn toàn thủ công từ chất liệu tơ tằm bở nghệ nhân Phan Thị Thuận - một nghệ nhân nổi tiếng không dùng phẩm màu nhuộm vải. Tất cả đều là tơ tằm tất cả đều làm thủ công từ quay tơ, dệt vải và đặc biệt nhuộm vải bằng lá cây thiên nhiên…đến những hoa văn thêu trên áo, những chiếc áo yếm cách điệu, khăn thêu, khuyên tai….

{keywords}
 
{keywords}
 

Ngoài MC Thảo Vân, sự kiện còn có sự góp mặt của Quốc Khánh, Quang Thắng và Công Lý.  Trước đó, NTK Vân Trần cũng ra mắt BST mang tên “Quên lãng” nhận được khá nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Thúy Ngà