Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020 được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép – số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020 thu hút sự quan tâm của đông đảo nữ doanh nhân. Cuộc thi nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ nữ doanh nhân Việt Nam.

Sau đêm bán kết diễn ra tại TP.HCM, cuộc thi đã chọn ra được 20 thí sinh xuất sắc vào chung kết. NTK Lan Anh là 1 trong 20 thí sinh và sẽ đua tài sắc vào ngày 23/12 sắp tới tại Đà Nẵng. 

{keywords}
NTK Lan Anh vào chung kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020.

Trước đó NTK Lan Anh cũng là gương mặt năng động trong chương trình truyền hình thực tế Miss Auto do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp tổ chức, được sản xuất theo định dạng truyền hình thực tế, tìm kiếm, rèn luyện, đào tạo và xây dựng nên những gương mặt đại diện về du lịch, văn hóa.

Để được lựa chọn là gương mặt đại diện tham gia trải nghiệm cuộc thi này, các thí sinh phải là những nữ doanh nhân năng động, có sự đam mê khám phá văn hóa, du lịch và có những hiểu biết nhất định để góp phần quảng bá những địa danh mà họ đi qua.

{keywords}
Việc tham gia cuộc thi sắc đẹp khiến NTK có thêm cơ hội trải nghiệm, khám phá bản thân.

Lan Anh được biết đến là NTK của làng thời trang Việt Nam từ nhiều năm nay. Việc tham gia cuộc thi sắc đẹp là để cô có thêm cơ hội trải nghiệm, khám phá bản thân. 

"Tôi đến với cuộc thi với tâm thế rất thoải mái, vì mục đích chỉ là tìm kiếm trải nghiệm mới, mở rộng các mối quan hệ. Nhưng khi biết tin mình đã vượt qua vòng sơ khảo để đến bán kết, rồi từ bán kết vào chung kết, tôi vô cùng bất ngờ. Niềm vui như vỡ òa vì đây là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc thi sắc đẹp mà lại được vào sâu như thế", NTK Lan Anh chia sẻ.

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện gồm: hành trình nhân ái, trình diễn nghệ thuật trên danh lam thắng cảnh tại Đà Nẵng... Thành phần ban giám khảo dự kiến sẽ có danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ… là những người đã đồng hành cùng cuộc thi trong vòng sơ khảo và bán kết.

Ngân An

Thí sinh Hoa hậu Thái Lan 2020 trình diễn áo tắm

Thí sinh Hoa hậu Thái Lan 2020 trình diễn áo tắm

Trước thềm chung kết, 30 cô gái của Hoa hậu Thái Lan 2020 bước vào vòng thi phụ trình diễn áo tắm.