Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.     

Với chủ đề “A Fashion Journey”, chương trình sẽ kỷ niệm một chặng đường thời trang đánh dấu mốc 10 mùa tổ chức Tuần lễ Thời trang Quốc tế tại Việt Nam.

{keywords}
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.

Theo BTC, sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều nhân vật quan trọng. Trong đó nổi bật là sự xuất hiện những gương mặt quen thuộc của Top Model Online 2019 và những người mẫu nhí đến từ Model Kid Vietnam. Những “ngôi sao sáng tương lai" của làng người mẫu đều mang trên mình trang phục trẻ trung, cá tính, cùng thần thái tự tin khoe dáng trước ống kính.

Người đảm nhận vị trí quan trọng - mở màn cho sự kiện lần này là NTK Hoàng Hải. Với vốn kinh nghiệm thuộc bậc đàn anh trong làng mốt Việt hiện tại, “ông trùm váy dạ hội” hứa hẹn sẽ mang đến sự kiện này những thiết kế sang chảnh như món quà dành cho các quý cô.

Cùng với NTK Hoàng Hải, chương trình năm nay tiếp tục thu hút những gương mặt sáng giá mới trong nước lẫn quốc tế như: NTK Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Michele Gaudiomonte, Thảo Nguyễn, Trần Diệp Linh…

Ngoài ra, The Best Street Style sẽ diễn ra song song với lịch của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 từ ngày 26 - 31/10/2019, đây là một hoạt động sẽ quy tụ đông đảo các tín đồ thời trang với đa dạng phong cách ăn mặc sáng tạo đến tham gia.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang chân chính, hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập hot nhất trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 từ ngày 30/10 - 10/11, tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

Ngân An

 

Đàm Vĩnh Hưng hoá thợ may yêu nghề

Đàm Vĩnh Hưng hoá thợ may yêu nghề

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành NTK Tuấn Trần kể lại câu chuyện 10 năm làm nghề bằng ngôn ngữ thời trang.