Sau scandal Hương Giang bị NTK Hà Duy "cắt sô không cho diễn" hồi tháng 6, cặp đôi tiếp tục có cuộc chạm trán trong tập 4 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 và giữa họ lại nảy ra những đôi co, tranh cãi...

Trailer tập 4 Siêu mẫu VN 2018 với màn tranh cãi của NTK Hà Duy và Hương Giang:

Trailer tập 4 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đang gây chú ý với màn tranh cãi quyết liệt giữa NTK Hà Duy và HLV Hương Giang idol. Liên quan đến sự việc này, NTK Hà Duy cho biết anh được mời vào chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 từ trước khi sô diễn của anh được diễn ra vào cuối tháng 6. Lúc đó, BTC đã mời anh với vai trò nhà thiết kế cho đêm chung kết và diễn bộ sưu tập cuối cùng cho các người mẫu để nhận giải và làm giám khảo đêm chung kết.

"Sau ồn ào của tôi và Hương Giang diễn ra, BTC có gọi điện hỏi: "HLV là Hương Giang và Kỳ Duyên, anh có thấy vấn đề gì không? và tôi trả lời rằng không có vấn đề gì bởi công việc là công việc" - NTK Hà Duy cho biết.

Cũng theo NTK Hà Duy, trước buổi quay hình anh chủ động gọi 3 cuộc điện thoại cho Hương Giang nhưng nghệ sĩ này không nghe máy. "Tôi có nhắn tin lại khi nào Hương Giang rảnh thì trả lời nhưng cũng không nhận được sự phản hồi. Đến khi chương trình ghi hình có ít thời gian nên cả hai vào quay luôn. Bản thân tôi không muốn động lại chuyện cũ nhưng khi Hương Giang nói rằng first face và vedette có quyền diễn khác với các người mẫu khác nên tôi phản bác lại điều này.

Quan điểm của tôi được các NTK và giám khảo khác đồng thuận, lúc này Hương Giang lại nói về chuyện cũ. Tôi cũng nói rằng first face và vedette muốn được chăm sóc phải đi tập đúng chương trình, đi đúng tuyến, chính vì điều này mà Hương Giang đã không thực hiện trong sô của tôi và bị cắt phần trình diễn".

{keywords}
NTK Hà Duy.

Mặc dù về phía Hương Giang idol bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm NTK Hà Duy đưa ra nhưng anh cho biết không quan tâm vì chuyện cũ đã qua. Theo đó, Hà Duy khẳng định trong quá trình chấm thi rất công tâm không để tình cảm cá nhân can thiệp vào công việc, mặc dù biết thí sinh của đội Hương Giang nhưng vẫn chọn first face và vedette vào đội của anh.

VietNamNet đã liên lạc với Hương Giang idol để tìm hiểu thêm về sự việc này, nữ nghệ sĩ đã từ chối trả lời. 

Phía BTC Siêu mẫu Việt Nam 2018 cũng đã lên tiếng xung quanh câu chuyện này. "Việc mời trước hay sau không quan trọng vì đây là một cuộc thi để tìm ra siêu mẫu thế hệ mới. Việc được mời làm giám khảo của chương trình đều do năng lực của mỗi người, không vì bất cứ một quan hệ cá nhân nào trước đó“ - Đại diện BTC Siêu mẫu Việt Nam cho biết về việc mời Hương Giang và NTK Hà Duy tham gia chương trình.

Trước đó, NTK Hà Duy và Hương Giang đã mâu thuẫn khi mời người đẹp này làm vedette trong show thời trang kỷ niệm 6 năm làm nghề của mình nhưng lại cắt không cho xuất hiện trình diễn ở màn cuối cùng. Hà Duy bày tỏ sự thiếu chuyên nghiệp của Hương Giang còn phía nghệ sĩ này cũng bức xúc vì ê-kíp của NTK Hà Duy đã "bỏ quên" cô trong phòng make-up.

Ánh Ngọc

Hương Giang chất vấn Hà Duy sau vụ bị tố chảnh choẹ, thiếu ý thức

Hương Giang chất vấn Hà Duy sau vụ bị tố chảnh choẹ, thiếu ý thức

Tập 3 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 là cuộc đấu trình giữa hai đội Kỳ Duyên và Hương Giang, nhưng cuộc chất vấn của Hương Giang với NTK Hà Duy ở tập 4 mới thu hút sự tập trung của khán giả.

Hậu trường 'vui hơn Tết' của Hương Giang Idol tại show của NTK Hà Duy

Hậu trường 'vui hơn Tết' của Hương Giang Idol tại show của NTK Hà Duy

Dù chưa có cơ hội làm vedette sải bước cùng Phạm Hương cho show diễn của NTK Hà Duy nhưng Hương Giang đã có những phút giây 'vui hơn Tết' ở hậu trường.

NTK Hà Duy: Hương Giang Idol phải đính chính và xin lỗi tôi!

NTK Hà Duy: Hương Giang Idol phải đính chính và xin lỗi tôi!

Chia sẻ với VietNamNet, sau show diễn thời trang diễn ra tối 30/6 tại Hà Nội, NTK Hà Duy bày tỏ sự bực tức vì Hương Giang Idol không nhận lỗi về mình mà đổ lỗi cho ê kíp của anh.