Nhà thiết kế Công Trí ra mắt bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021, được đăng tải trên Vogue Runway. Theo đó, bộ sưu tập mới lấy kỹ thuật xử lý chất liệu trở thành điểm nhấn, gửi gắm ẩn ý về hình ảnh người phụ nữ. Cảm hứng bộ sưu tập bắt đầu từ những chiếc nơ.

Xuyên suốt bộ sưu tập, nơ được xuất hiện linh hoạt trong nhiều hình dạng khác nhau, từ những chiếc nơ 3D mềm mại bay bổng được đính nổi, dáng hình học, hay nơ 2D to bản được thêu ấn tượng, đều gợi liên tưởng đến sắc thái khi nữ tính khi gai góc, lại có lúc mạnh mẽ và khác lạ của người phụ nữ.

Nhà thiết kế mang trở lại những phom đầm quây và đầm lệch vai như muốn khoe trọn khuôn cổ thanh mảnh và phần xương quai xanh quyến rũ, đồng thời khoét sâu phần cổ chữ V để tạo điểm nhấn cho các thiết kế mùa này.

{keywords}
.

NTK khai thác chiếc áo bra-top phối cùng quần ống rộng và áo khoác mang vẻ đẹp nổi loạn. Phom dáng oversize được áp dụng trên các thiết kế áo khoác và suit xếp li. Nhà thiết kế khéo léo phối một chiếc áo sơ mi bằng vải tơ trong suốt bất cân xứng cùng áo vest đen, điểm nhấn ở chi tiết lá cổ ngoại cỡ khiến thiết kế trở nên khác lạ và ấn tượng.

Trên nền các chất liệu cao cấp như organza, taffeta, tơ hay lụa, nhà thiết kế áp dụng các kỹ thuật xử lý  tạo ra bề mặt chất liệu mới, mang đến tính đột phá cho bộ sưu tập. Không khó để nhận ra kỹ thuật đan móc được áp dụng từ mùa mốt Xuân Hè 2021.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, kỹ thuật xếp vải nghệ thuật origami được ứng dụng như một điểm nhấn cầu kỳ. Về mặt hoạ tiết, bộ sưu tập cho thấy cách xử tài tình khi áp dụng chất liệu để tạo nền hoa văn mới.


{keywords}{keywords}

 

Thay vì dùng sợ dây có sẵn, NTK đã dùng vải lộn ngược lại, sau đó áp dụng kỹ thuật may thêu để tạo thành sợi dây mới, rồi tiếp tục chạy trên nền vải để tạo ra một lớp bề mặt chất liệu khác.  Điểm xuyến trên các thiết kế, anh đồng thời sử dụng hai đặc trưng thương hiệu là hoa thược dược và nơ để tạo điểm nhấn thị giác cho bộ sưu tập.

 

Hoa thược dược và những chiếc nơ 3D mềm mại bay bổng được đính nổi tạo điểm nhấn thú vị cho các thiết kế.

H.N

Kiều Loan nổi loạn nhưng vẫn gợi cảm trong thiết kế của Công Trí

Kiều Loan nổi loạn nhưng vẫn gợi cảm trong thiết kế của Công Trí

Mỗi lần xuất hiện, Lona Kiều Loan luôn gây bất ngờ bởi sự mới mẻ về hình ảnh đa phong cách.