Toàn cảnh quá trình chuẩn bị cho BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao”:

Mới đây, BTC New York Fashion Week đã công bố thông tin NTK Công Trí sẽ giới thiệu BST của mình vào tháng 9 bên cạnh những tên tuổi gạo cội quen thuộc như: Anna Sui, Philip Lim, Brandon Maxwell, Jason Wu, Jereme Scott, Prabal Gurung.

{keywords}
NTK Công Trí sẽ trở lại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9 tới đây.

Trở lại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2020, NTK Công Trí sẽ trình làng 60 mẫu thiết kế, với phong cách đầm dạ hội giống với BST trước đó. BST của anh sẽ được ra mắt vào ngày 9/9, đây là nơi được nhiều tên tuổi lớn thế giới chọn mỗi khi ra mắt BST như Ralph Lauren, Marc Jacob, The Row, Oscar De La Renta, Tom Ford, Calvin Klein...

Đây là lần thứ hai nam NTK được mời tham dự Tuần lễ thời trang New York, sau lần đầu giới thiệu BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” vào tháng 2. Những thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2019 của Công Trí đã được nhiều sao quốc tế lựa chọn như Beyonce, Katy Perry, Kate Bosworth, Sophie Turner... và xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới: Vogue, Elle, WWD...

{keywords}
Thiết kế nằm trong BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao" của Công Trí được Kate Bosworth và Beyoncé sử dụng trong sự kiện lớn.

Lưu Hằng

Loạt trang phục hở bạo của Công Trí được sao quốc tế đình đám chọn lựa

Loạt trang phục hở bạo của Công Trí được sao quốc tế đình đám chọn lựa

Không chỉ sao Việt mà nhiều sao quốc tế đình đám như như Beyonce, Katy Perry, Rihanna... đã lựa chọn trang phục của Công Trí để diện trên thảm đỏ.