{keywords}
Những ngày Hà Nội đang bước vào thời điểm giao mùa với không khí lạnh ùa về, chẳng gì tuyệt vời hơn là diện trên mình một chiếc đầm nhung the ấm áp để tự tin xuống phố.
{keywords}
Diện những chiếc đầm nhung đầy màu sắc trong BST mới nhất của NTK Đức Hùng, NSND Lan Hương gợi ý cho những tín đồ yêu mến thời trang phong cách xuống phố thật sang trọng, ấm áp.
{keywords}
Những chiếc đầm bằng chất liệu nhung the mềm mịn, vừa sang trọng, quý phái nhưng không kém phần nổi bật. 
{keywords}
Gam màu được sử dụng chủ yếu là những tông màu trầm ấm, nhã nhặn, phù hợp với lứa tuổi trung niên như đỏ đô, đen, xanh tím than, xanh rêu, nâu... 
{keywords}
Để đem lại sự ấn tượng cho những chiếc đầm, NTK không quên cài những chi tiết cách điệu ở phần cánh tay như: hoa nổi, tay bồng hay thắt nơ trẻ trung.  
{keywords}
Những đường cắt cổ tinh tế, được NTK thiết kế khác biệt tuỳ từng mẫu mã, có cổ tim, cổ thuyền, cổ tròn, cổ chữ V… che chân kín đáo cho người phụ nữ nhưng vẫn toát lên sự nữ tính, cuốn hút riêng.
{keywords}
Bên cạnh đó, chưa kể tới phần tay áo được NTK đặc biệt chú tâm, tạo điểm nhấn cho chiếc đầm liền cơ bản thêm bắt mắt, kỹ thuật xếp hoa, mẫu tay áo lồng đèn phồng to được sử dụng nhiều hay có những mẫu tay lửng phù hợp với tiết trời lạnh miền Bắc.
{keywords}
Các chi tiết kết cườm đặc tả những hạt sương nổi bật trên nền vải nhung óng ánh, tạo hiệu ứng đẹp mắt.
{keywords}
NSND Lan Hương tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng.
{keywords}
Tuổi trung niên vẫn vô cùng thời trang, NSND Lan Hương gây ấn tượng mạnh. 
{keywords}
Ngoài ra, những chiếc đầm còn được in và thêu 2D, 3D nổi bật ở phần thân với những hoạ tiết về hoa và lá, đem lại tinh thần trẻ trung, tràn đầy sức sống của Xuân 2021.
{keywords}
Một chiếc đầm nhung the vừa thời thượng lại giữ ấm cực tốt, chắc chắn là món đồ phái đẹp không thể bỏ qua vào thời điểm giao mùa năm nay nếu muốn trở nên sành điệu ở bất cứ đâu.

Ngân An

NSND Trà Giang, NSND Lan Hương đẹp đằm thắm với áo dài

NSND Trà Giang, NSND Lan Hương đẹp đằm thắm với áo dài

Hoa hậu Ngọc Hân có dịp hội ngộ NSND Trà Giang và NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' trong sự kiện trình diễn áo dài tại Hà Nội tối 28/6.