Lễ khai trương Văn phòng đại diện Corset Chuẩn tại miền Bắc tại số 6, ngõ 267 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiến­­g như: NSND Công Lý, Hồng Diễm, Thuỳ Anh, danh hài Chiến Thắng, Thanh Tú…

{keywords}
 

Dành nhiều lời khen cho Corset Chuẩn, diễn viên Hoa hồng trên ngực trái Hồng Diễm nói, việc gel bụng đối với phụ nữ không còn quá xa lại. Hầu như, giờ các cô gái muốn sở hữu vòng eo con kiến thường mặc corset vậy nên sản phẩm này giờ rất phổ cập.

{keywords}
 

“Sau khi sinh 2 con xong, Hồng Diễm vẫn trung thành với Corset Chuẩn để mặc các bộ đồ cho đẹp, vậy nên khi Ninh Nguyễn ra mắt văn phòng đại diện tại miền Bắc khiến mình rất vui mừng, đây sẽ là địa chỉ uy tín đảm bảo về chất lượng sản phẩm”, Hồng Diễm nói.

{keywords}
 

NSND Công Lý thì hết lời ngợi khen bà chủ Ninh Nguyễn. “Ninh Nguyễn đã hy sinh tuổi thanh xuân để lấy chồng ngay sau khi tốt nghiệp đại học, và đẻ liền một lúc ba cô ‘công chúa’ cho Tiến Tổng. Khi các con lớn hơn một chút thì Ninh Nguyễn bắt đầu bước chân vào công việc kinh doanh. Ninh Nguyễn đã “thoát” ra khỏi quãng thời gian 10 năm lo chuyện bếp núc, bỉm sữa để trở thành một người kinh doanh năng động”.

{keywords}
 

Trước những lời chúc của bạn bè, Ninh Nguyễn không giấu khỏi xúc động: “Sau nhiều năm chỉ dành thời gian cho việc sinh nở, chăm sóc con, tôi vẫn ấp ủ ước mơ khởi nghiệp, lại được ông xã đã luôn bên cạnh hỗ trợ, tôi tự tin bước vào con đường kinh doanh”.

{keywords}
 

Nam diễn viên Quỳnh búp bê cũng rất tự hào khi nhìn thấy vợ mình thực hiện được ước mơ. Dù biết, “bà mẹ bỉm sữa” sẽ có những bước đi chậm hơn so với nhiều doanh nhân khác nhưng anh sẽ luôn đồng lòng, chung sức để thúc đẩy công việc của vợ phát triển hơn.

Thúy Ngà