- Ngọc Hân có sự lột xác ngoạn mục từ “vịt con” thành “thiên nga” sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010.

{keywords}

Ngọc Hân trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010 đã là một người mẫu tuổi teen nổi tiếng trên các tạp chí dành cho học trò từ năm 15 tuổi. Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, chưa bao giờ cô được dự đoán là sẽ lên ngôi hoa hậu. Nhưng càng đến gần đêm chung kết , Ngọc Hân như một “viên ngọc” tỏa sáng đúng lúc. Trong ảnh là những phút đời thường tại Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp của Ngọc Hân năm 2009, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010.

{keywords}

Thần thái tự tin cùng những bước đi của một người mẫu chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm để giúp Ngọc Hân trở nên nổi bật tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010.

{keywords}

Và điểm không thể phủ nhận là Ngọc Hân quá ăn son phấn. Trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân đẹp rạng rỡ. Nhưng chính ưu điểm “ăn son phấn” này đã khiến cô gặp sóng gió dư luận khi sau đêm chung kết. Những hình ảnh đời thường cho thấy nhan sắc chân thực của Ngọc Hân không long lanh như những gì cô đã thể hiện trên sân khấu.

{keywords}

Khi mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, trên mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn về nhan sắc của Ngọc Hân. Làn da ngăm đen, đôi mắt hí và hàm răng khấp khểnh, chiếc mũi lệch của tân hoa hậu khiến công chúng thất vọng.

{keywords}

Đứng trước những khen chê của dư luận về nhan sắc, Ngọc Hân cứ từng ngày âm thầm chăm sóc cho mình đẹp lên. Nhan sắc Ngọc Hân bắt đầu thay đổi khi cô chỉnh răng vào năm 2012.

{keywords}

Và đến năm 2013, sau 3 năm đăng quang hoa hậu, nhan sắc của Ngọc Hân trở nên xinh đẹp hơn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngọc Hân nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc bắt đầu từ năm 2014. Lúc này, với tư cách là nhà thiết kế, cô đã quan tâm hơn đến hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện. Cách trang điểm, lựa chọn trang phục và ê kíp hình ảnh kỹ lưỡng đã giúp Ngọc Hân thay đổi được định kiến của công chúng về mình.

{keywords}

Trong quá trình hoạt động sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân đã chứng minh cho công chúng thấy mình là một cô gái đẹp không chỉ về hình thức mà còn có một tâm hồn, một nhân cách đáng để các thế hệ trẻ học tập và noi theo.

{keywords}

Chưa từng dính vào những scandal làm phiền lòng công chúng, luôn hết mình trong các sự kiện từ thiện và cộng đồng, Ngọc Hân được nhớ đến là hoa hậu “sạch” nhất Việt Nam hiện nay. Bên cạnh việc thi thoảng tham gia các sự kiện showbiz, Ngọc Hân tích cực trau dồi kỳ năng làm MC và đặc biệt phát huy thế mạnh là Nhà thiết kế thời trang, chuyên ngành mà cô được đào tạo bài bản ở đại học.

{keywords}

Sau nhiều nỗ lực, Ngọc Hân khiến mọi người nhớ tới cô không chỉ trong vai trò là một hoa hậu mà còn bởi đam mê trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Ngọc Hân luôn kiên định mục tiêu trở thành một nhà thiết kế thời trang danh tiếng khi tham gia rất đầy đủ các Tuần lễ thời trang Việt Nam cũng như các sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước.

Mộng Hoài