{keywords}
Lan Ngọc chọn chiếc áo màu vàng khoét cổ chữ V, vừa gợi cảm nhưng cũng không kém phần trẻ trung tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Nữ diễn viên 'Gái già lắm chiêu' cho biết đang bận rộn khi than gia phim điện ảnh. 
{keywords}
Lan Ngọc cho biết lịch làm việc quá dày đặc khiến cô sút cân. Tuy nhiên, Lan Ngọc vẫn cố gắng giữ sức khỏe nhờ chăm sóc da, ăn uống cẩn thận để có thần thái tốt cho công việc và các hoạt động khác.
{keywords}
Tham dự sự kiện, Lan Ngọc thay đổi 2 kiểu tóc để làm đa dạng hình ảnh của mình. 
{keywords}
Văn Mai Hương lựa chọn đầm lệch vai màu sẫm tham gia sự kiện. Á Quân Việt Nam Idol 2010 vừa cho ra mắt MV Đốt – một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Sản phẩm khá kén tai nghe nhưng nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.
{keywords}
Giọng hát của Văn Mai Hương ngày càng chín muồi, trưởng thành và xử lý tinh tế. Văn Mai Hương đang ấp ủ nhiều dự định và hứa hẹn bùng nổ vào cuối năm nay.
{keywords}
Tường Linh mặc váy khoe lưng trần và gây ấn tượng mạnh bởi vẻ gợi cảm cùng gương mặt đẹp được trang điểm rất sắc nét.
{keywords}
Top 4 Việt Nam Idol và Quán quân Ẩn số hoàn hảo Hà Nhi khoe vòng một gợi cảm cùng đôi chân dài miên man. Nữ ca sĩ thời gian qua gây chú ý với bài hit “Từng cho nhau” .
{keywords}
Thái Trinh lại chọn phong cách khá kín cổng cao tường dự sự kiện. Cô vừa cho ra mắt album Trinh Acoustic vừa qua và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả âm nhạc. Từ sau khi chia tay vũ công Quang Đăng, cô trưởng thành, xinh đẹp và nền nã hơn so với trước.

Minh Trung

Chi Dân khẳng định không quen biết Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân khẳng định không quen biết Ninh Dương Lan Ngọc

Trong tập 10 của “Giọng ải giọng ai”, khi Trấn Thành vừa nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân đã vội khẳng định không biết Lan Ngọc là ai.