{keywords}
NTK Lê Thanh Hòa kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh giới thiệu loạt thiết kế ready-to-wear mới.
{keywords}
NTK Lê Thanh Hòa lựa chọn cho Lan Ngọc những bộ cánh tinh tế, nhẹ nhàng vừa đủ năng động, trẻ trung để xuống phố nhưng vẫn rất cuốn hút khi dự những đêm tiệc cuối năm.

 

{keywords}
Tuy vẫn là những form dáng ứng dụng dễ mặc theo trường phái ready-to-wear, nhưng những nhấn nhá của Lê Thanh Hòa đã giúp các thiết kế tôn lên vẻ đẹp cơ thể của phái đẹp.
{keywords}
Những chiếc váy ngắn trẻ trung được mix với những áo khoác xinh xắn với form dáng lạ mắt bằng nhưng đường cắt rã mới lạ, kỹ thuật drapping tạo cho form dáng có độ xoè phồng vừa mắt và tinh tế.

 

{keywords}
Chất liệu được sử dụng chủ yếu là bố, tweed kiêu kỳ, sang trọng. Nữ diễn viên kết hợp nhiều phụ kiện như: túi nhỏ xinh đồng màu, choker ngọc, kính mát và những đôi cao gót mũi nhọn, giày dây phù hợp với màu sắc của những chiếc đầm.
{keywords}
Xuyên suốt các mẫu thiết kế là tone màu trẻ trung và sang trọng như xanh baby, đỏ, trắng kem hay đen, phối với tone màu ánh kim của phụ kiện; đó là sự kết hợp vừa thanh lịch, tinh tế, không loè loẹt, rườm rà mà lại vô cùng nổi bật.

 

{keywords}
Thiết kế khoét tròn sâu lộ ngực cùng cổ diềm cổ điển kết hợp thân váy ngắn trẻ trung khiến bộ trang phục mang hơi hướng sang trọng, quý phái nhưng vẫn không mất đi tinh thần hiện đại, năng động.
{keywords}
Nữ diễn viên lựa chọn những kiểu tóc đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng trong suốt bộ ảnh. Những thiết kế đều sử dụng cúc áo làm điểm nhấn nhẹ nhàng, kết hợp cầu vai bồng mang lại vẻ cổ điển, nhẹ nhàng.

 

{keywords}
Lan Ngọc chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng với tone đỏ cam. Không quá nhấn nhá vào mắt môi song người đẹp vẫn nổi bật trong từng bộ cánh.
{keywords}
Lựa chọn giày đơn giản hoặc trùng màu với trang phục là cách người đẹp phối đồ tinh tế, vừa không bị rối mắt, vừa kết hợp hài hòa nhằm tôn lên vẻ đẹp của thiết kế.

Thanh Nhàn

Mặt xinh, eo nhỏ, Ninh Dương Lan Ngọc mặc gì cũng đẹp

Mặt xinh, eo nhỏ, Ninh Dương Lan Ngọc mặc gì cũng đẹp

Ninh Dương Lan Ngọc có phong cách đời thường bộc lộ vẻ cá tính bất ngờ, khoe khéo vòng eo 54cm và chân dài thẳng tắp.