Những bức hình street style của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thường toát lên vẻ mạnh mẽ. Với lợi thế vòng eo 54cm, Lan Ngọc thường xuyên lựa chọn những chiếc áo croptop dáng ôm gợi cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc không ngại thử những gam màu nóng táo bạo. Với bộ trang phục kết hợp giữa quần jean cổ điển và croptop màu hồng rực, nữ diễn viên phối hợp phụ kiện như chiếc khăn turban họa tiết và túi xách cùng tông màu áo, tạo nên tổng thể nổi bật.

{keywords}
Trong bộ trang phục tông trắng mang hơi hướng cổ điển với quần short lưng cao, sơ mi tay bồng có thiết kế ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc cho mình chiếc túi xách màu đỏ dáng yên ngựa hợp phù hợp trong tạo hình retro.

Vóc dáng cân đối, mình dây giúp cho Lan Ngọc tự tin thử nghiệm những xu hướng kén người mặc như quần biker short.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu khá đa dạng, tuy không tự nhận là một “tín đồ” nhưng có thể thấy cô đã thực hiện những bộ hình thời trang với nhiều thiết kế mới nhất của các nhà mốt có tiếng.

 

{keywords}
Nữ diễn viên chú trọng sự cân bằng và tiết chế trong phong cách thời trang riêng. Ninh Dương Lan Ngọc khá chuộng các thiết kế thuộc tông màu nâu, be nhã nhặn pha trộn giữa nét cổ điển với các chi tiết hiện đại. 

Ninh Dương Lan Ngọc khá biết cách làm mình trông trẻ trung hơn trong trang phục. Những set đồ có độ ôm dáng vừa phải giúp cho Lan Ngọc tạo được hiệu ứng chiều cao.

Mai Hương

Ninh Dương Lan Ngọc: 'Người ta chê tôi lẳng lơ không bao giờ có chồng'

Ninh Dương Lan Ngọc: 'Người ta chê tôi lẳng lơ không bao giờ có chồng'

"Người ta nói tôi là thứ con gái lẳng lơ. Còn bảo loại như tôi sau này không bao giờ có chồng được. Thực sự những điều đó rất ác với tôi", Ninh Dương Lan Ngọc kể lại.