{keywords}
Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc mới khoe ảnh diện bikini trong một chuyến du lịch khiến nhiều người thích thú. Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", Lan Ngọc ít khi đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Bên dưới bức hình, fan thích thú bình luận: "Hôm nay chị khác quá", "Đây không phải Lan Ngọc đúng không mọi người"...
{keywords}
Không chỉ có tài năng diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu diện mạo cùng vóc dáng được đánh giá cao trong showbiz Việt. Một thời gian trước, thân hình gầy gò vì làm việc quá sức của Lan Ngọc khiến nhiều người lo lắng. Với bức hình này, cô vui vẻ thông báo với khản giả rằng mình "hơi mập rồi nha".

 

{keywords}
Chiều cao nổi bật cùng cơ thể cân đối khiến Lan Ngọc thu hút mọi ánh nhìn.
{keywords}

Người đẹp sinh năm 1990 hiếm hoi khoe ảnh bikini nhưng mỗi lần khoe là khiến người xem không thể rời mắt.

 

{keywords}
Đường cong đáng mơ ước của Ninh Dương Lan Ngọc.
{keywords}

Trong một lần khác cách đây không lâu, cô nàng khoe tấm ảnh lưng trần chúc khán giả ngủ ngon.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc hiện được nhiều khán giả yêu mến nhờ tham gia những chương trình truyền hình thực tế. Với tính cách nhí nhảnh, dễ thương, cô nàng luôn ghi nhiều điểm với fan.
{keywords}
Được đánh giá là một trong những ngôi sao sở hữu bờ vai gợi cảm nhất nhì showbiz, Lan Ngọc thường xuyên chọn item váy cúp ngực, 2 dây mỗi khi xuất hiện.

Hà Lan

Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc với cảnh nóng trong phim Việt

Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc với cảnh nóng trong phim Việt

Để có những cảnh nóng ấn tượng, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều sao nữ Việt phải đối mặt với không ít khó khăn.