Nick Jonas va hoa hau the gioi nam 2000 anh 1

Ngày 17/3, Daily Mail đưa tin trong buổi trò chuyện trên podcast Apple Music At Home With của Zane Lowe, Nick Jonas đã chia sẻ về hôn nhân giữa anh với Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra. Theo lời Jonas, anh cảm thấy mình có cuộc sống bình yên mà trước đây chưa từng hình dung tới khi về chung nhà với Priyanka Chopra - người vợ hơn anh 10 tuổi.

Nick Jonas va hoa hau the gioi nam 2000 anh 2

Nick Jonas nói thêm anh rất hy vọng sẽ sớm được trở thành cha. Hiện tại, cả anh và Priyanka Chopra đều sẵn sàng cho việc đón thêm thành viên mới. Trong năm nay, cặp đôi sẽ kỷ niệm tròn ba năm ngày cưới. Tuy nhiên, với Jonas, nhờ cuộc sống êm đềm nên mỗi ngày trôi qua rất nhanh, anh cảm thấy ba năm thật ngắn ngủi.

Nick Jonas va hoa hau the gioi nam 2000 anh 3

Nick Jonas kết hôn với Priyanka Chopra vào năm 2018. Đám cưới xa hoa của nam ca sĩ với vợ hoa hậu diễn ra trong ba ngày tại Mumbai. Theo chia sẻ của Hoa hậu Thế giới 2000, chồng cô nhắn tin lần đầu cho cô trên Twitter và chính thức cầu hôn chỉ 8 tuần kể từ ngày hẹn hò.

Nick Jonas va hoa hau the gioi nam 2000 anh 4

Chuyện tình lệch 10 tuổi của Nick Jonas và người đẹp Ấn Độ từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cả hai cho hay họ không để ý nhiều tới việc này. "Tôi không quan tâm, chỉ cần hai người yêu nhau là đủ", Hoa hậu Thế giới khẳng định trong buổi phỏng vấn với Elle.

Nick Jonas va hoa hau the gioi nam 2000 anh 5

Kể từ khi trở thành một cặp, Nick Jonas, Priyanka Chopra không ngần ngại thể hiện tình cảm. Hình ảnh họ hạnh phúc xuất hiện trên khắp mặt báo, nhiều đến nỗi độc giả phải tự nhắc mình rằng Nick Jonas là ca sĩ, chứ không đơn thuần là “ông xã Hoa hậu Thế giới năm 2000”.

Nick Jonas va hoa hau the gioi nam 2000 anh 6

Nick Jonas nổi tiếng là ngôi sao Disney điển trai, giàu có và nổi tiếng. Anh được coi là mẫu bạn trai lý tưởng của bao cô gái. Những ngày đầu vào showbiz, anh khiến Miley Cyrus say mê. Trước khi kết hôn với vợ hơn 10 tuổi, nam ca sĩ từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân nóng bỏng khác như Olivia Culpo, Kendall Jenner, Lily Collins, Kate Hudson, Georgia Fowler.

Nick Jonas va hoa hau the gioi nam 2000 anh 7

Sau khi lập gia đình, tên tuổi của Nick Jonas càng trở nên nổi tiếng. Anh được coi là ngôi sao có cuộc sống viên mãn với sự nghiệp thăng tiến, hôn nhân êm đềm.

 

Theo zingnews.vn

Khối tài sản của rapper Kanye West tăng lên 6,6 tỷ USD

Khối tài sản của rapper Kanye West tăng lên 6,6 tỷ USD

Bất chấp vụ ly hôn với Kim Kardashian, khối tài sản của Kanye West không ngừng tăng vọt và hiện đã đạt 6,6 tỷ USD.