{keywords}
Nguyễn Lê Ngọc Thảo thuộc nhóm thí sinh có đôi chân dài nhất ở Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,76 m, nhưng đôi chân chiếm tới 1,11 m, cùng số đo ba vòng 83-60-93. Chia sẻ với Zing, 10X cho biết cô tự tin mình có ngoại hình nổi bật. 
{keywords}
Ngọc Thảo đang học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Công nghệ TP.HCM. Song song việc học, cô làm người mẫu catwalk, tham gia đóng TVC. "Tôi luôn ưu tiên việc học, nên khi nhận show sẽ kiểm tra có trùng lịch học hay không. Nếu trùng tôi sẽ từ chối. Phương châm của tôi là không tham công tiếc việc mà bỏ bê con đường học hành", cô cho biết.
{keywords}
Thí sinh hiện cao nhất cuộc thi là Đoàn Tường Linh (sinh năm 2000, Đà Lạt) với chiều cao 1,77 m, chỉ số hình thể 85-64-92. Trả lời Zing, cô cho biết: "Tôi hài lòng nhất với chiều cao. Ngoài ra, gương mặt tôi cũng được bạn bè nhận xét là dễ nhìn và có vài nét đặc biệt".
{keywords}
Tường Linh chăm chỉ phơi nắng cho da nâu hơn. Cô theo đuổi phong cách nóng bỏng, khỏe khoắn. Bên cạnh nhan sắc, 10X quan niệm rằng vẻ đẹp tâm hồn cũng không kém phần quan trọng. "Tôi đang trong quá trình trau dồi kinh nghiệm sống, kỹ năng mềm để sẵn sàng bước vào các vòng thi sắp tới", người đẹp phát biểu.
{keywords}
Lê Thanh Ngọc Quyên sinh năm 1994, đến từ Đà Nẵng. Bên cạnh gương mặt góc cạnh cá tính, người mẫu còn sở hữu vòng eo 56 cm đầy ấn tượng. Để vóc dáng thon gọn, cô không ngừng luyện tập và ăn uống hạn chế đường, tinh bột. Cô kể bản thân là người thích xê dịch, không chịu ngồi yên.
{keywords}
Ngọc Quyên thích mặc crop-top, quần ôm để tôn lợi thế vòng eo. Cô từng tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, có kinh nghiệm chụp ảnh, diễn catwalk. Ngọc Quyên chia sẻ về quyết định thi nhan sắc rằng: "Ai cũng cần trải qua thử thách để thay đổi và hoàn thiện. Quyên có cá tính khá mạnh nên tham gia Hoa hậu Việt Nam sẽ là trải nghiệm thú vị. Đồng thời, Quyên muốn tìm hiểu, bứt phá và khai thác những điều mới mẻ hơn của bản thân". 
{keywords}
59 cm là số đo vòng hai của Nguyễn Ngọc Thanh Ngân (20 tuổi, TP.HCM). Ngoại hình nổi trội giúp học trò Võ Hoàng Yến tự tin diện trang phục ôm sát. 10X hiện theo học ngành Ngôn ngữ học tại Đại học Văn Hiến. Cô rèn luyện sức khỏe bằng môn võ karate trong suốt bốn năm qua. 
{keywords}
Lâm Hà Thủy Tiên (trái) và Phạm Thùy Dương có cùng số đo vòng eo 59 cm. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 thu hút các cô gái thuộc thế hệ cuối 9X, đầu 10X đăng ký dự thi. Ngoài các gương mặt mới, nhiều cái tên quen thuộc cũng trở lại thử sức ở đấu trường năm nay. 


Theo Zing

Thí sinh nhiều tài lẻ đại diện Đà Nẵng thi Hoa hậu Việt Nam

Thí sinh nhiều tài lẻ đại diện Đà Nẵng thi Hoa hậu Việt Nam

Chia sẻ với VietNamNet, Hạnh Dung - đại diện Đà Nẵng tham gia HHVN 2020 có nhiều tài lẻ, đặc biệt chuyên Anh nên ngoại ngữ lưu loát.