{keywords}
Hương Giang đẹp dịu dàng pha trộn nét phóng khoáng, hiện đại khi kết hợp áo bra đen cùng thiết kế suit màu hồng pastel. Đôi J'Adior slingback màu be và chiếc quần capri dài trên mắt cá chân là lựa chọn tinh tế giúp cô thêm thoát dáng và tạo hiệu ứng gia tăng chiều cao đáng kể. Bên cạnh đó, mái tóc nâu thả xoã cùng tông makeup màu cam sậm là điểm nhấn đặc biệt thu hút trên lớp nền mang sắc thái nhẹ nhàng, nữ tính.

 

{keywords}
H'Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ trong hình ảnh một tiểu thư đài các, sang trọng. Hoa hậu lựa chọn khoác ngoài thiết kế váy xoè chít eo màu trắng tinh khôi là một chiếc áo coat màu be nhã nhặn. Cô tập trung tạo điểm nhấn bằng chiếc mũ rộng vành hợp tông cùng đôi sandals đế trong suốt nổi bật, mang đến một tổng thể hài hoà trong màu sắc và phụ kiện.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế áo dài cách tân đính sequins màu đỏ độc đáo. Vạt áo cao cùng phần vai bồng cực đại là những khối xếp bèo lớn vừa tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng trên sân khấu khi trình diễn, đồng thời giúp nữ ca sĩ giấu đi thân hình mảnh mai và đôi vai xuôi gầy gò.

 

{keywords}
Mâu Thuỷ kiêu kì trong thiết kế váy quây bồng sang trọng màu vàng hoàng yến với chất liệu gấm là những đường vân hoa nổi đẹp mắt. Cô lựa chọn phụ kiện là đôi giày cao gót cùng khuyên tai hạt tròn màu vàng champagne vừa hợp màu sắc của chiếc váy, lại vừa mang theo không khí Tết khi hoà vào phông nền là những cành hoa đào rực rỡ.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh trẻ trung, phá cách khi kết hợp mặc ngoài váy midi cổ lọ màu đen là một chiếc sơ mi trắng vai lệch in hoạ tiết. Cô tạo điểm nhấn cho mình bằng túi da Saddle màu đen đến từ thương hiệu Dior. Chiếc túi đang thuộc danh sách IT bags được giới mộ điệu săn lùng và yêu thích từ mùa Thu-Đông năm ngoái đến nay.

 

{keywords}
Kỳ Duyên đón chào năm mới với chiếc áo phông trắng ngộ nghĩnh in hình chú lợn vàng. Cô thể hiện sự nhanh nhạy với xu hướng cùng sự tài tình trong phối hợp màu sắc khi kết hợp cùng áo khoác bomber màu vàng mù tạt, và quần dáng suông hoạ tiết kẻ caro màu nâu. Các phụ kiện giày cao gót trắng cùng túi xách bạc từ thương hiệu Chanel đều là những điểm nhấn nổi bật nhưng hài hoà cùng tổng thể.

 

{keywords}
Huyền My lại đơn giản hơn trong những gam màu trung tính cơ bản. Á hậu khoác ngoài "cả cây" đen bằng chiếc tweed blazer màu đen xám với cầu vai vuông hiện đại. Cô tạo điểm nhấn bằng đôi giày kiểu dáng chunky màu trắng với tên gọi Flashtrek đến từ thương hiệu Gucci.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh e ấp, gợi cảm trong thiết kế váy lụa hai dây màu hồng champagne. Chi tiết hai dây spaghetti cùng phần cổ đổ để lộ những khoảng hở táo bạo giúp nữ ca sĩ khéo léo khoe được vòng 1 quyến rũ cùng tấm lưng trần gợi cảm.

 

{keywords}
Là một người yêu say đắm những nét văn hoá Việt tinh tuý, diva Hồng Nhung luôn dành một tình cảm đặc biệt cho những chiếc áo dài. Trên trang cá nhân mới đây, cô chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái trong chiếc áo dài nhung cách tân, phảng phất nét hoài cổ trong màu sắc với tông đen chủ đạo cùng những chi tiết thêu tay cầu kỳ. Nữ ca sĩ thể hiện tư tưởng tân thời khi kết hợp áo dài cùng quần nhung ống côn với màu sắc nổi bật.

 

{keywords}
Minh Hằng mang đậm phong cách urban trẻ trung, khoẻ khoắn khi kết hợp áo khoác lông rực rỡ cùng quần jeans và đôi boots cao quá gối màu đen.

 

{keywords}
Tiểu Vy mắc lỗi trang phục khi cô lựa chọn thiết kế đầm với những đường xếp nếp tập trung quá nhiều ở vòng 2, tạo hiệu ứng "vòng eo bánh mì" cho Hoa hậu 2018. Bên cạnh đó, màu hồng rực rỡ khiến cô bị "dừ" đi nhiều so với tuổi thật của mình. Đồng thời, chất liệu bóng và bắt sáng tạo hiệu ứng gia tăng chiều ngang cho người mặc, với một người có vóc dáng khoẻ khoắn như Tiểu Vy thì đây là một sai lầm vì khiến cô trông bị dư cân.

 

{keywords}
Diễn viên Khả Như cũng mắc lỗi trang phục đáng tiếc như Tiểu Vy khi bị chất liệu bắt sáng và thô cứng "phản chủ". Sở hữu chiều cao không nổi bật nhưng việc lựa chọn chiếc đầm vạt dài ánh kim khiến cô trông thiếu sự thanh thoát mặc dù đang đứng trên một đôi giày cao 7-10cm. Bên cạnh đó, các phụ kiện khuyên tai to bản, clutch cùng giày cao gót đều có ánh kim càng góp phần tạo nên một tổng thể thêm nặng nề.

Huy Vũ

Báo Nhật đưa tin về câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê

Báo Nhật đưa tin về câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê

 - Mới đây, một tờ báo của Nhật Bản đã đưa tin về câu chuyện truyền cảm hứng của Hoa hậu H'Hen Niê sau khi đạt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.