{keywords}
Lê Âu Ngân Anh thời gian qua gây nên lùm xùm với câu chuyện chưa được cấp phép vẫn quyết định "khăn gói" đi thi Miss Intercontinental. Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ việc cô tham dự đấu trường Quốc tế không phải là sở thích mà là trách nhiệm mình cần phải làm sau khi đăng quang.

 

{keywords}

Trước đó, ngày 3/12/2018 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (diễn ra từ ngày 8-27/1/2019 tại Philippines). Cục NTBD từng có văn bản số 18/NTBD-QLBD ngày 11/01/2018 yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, phạt BTC Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ dự thi. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức không thực hiện.

 

{keywords}

Không những gây ồn ào trong việc thi chui, phần trình diễn của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) cũng khiến công chúng không khỏi bàn tán. Từ ngữ điệu đến biểu cảm của cô sau một năm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 vẫn không khiến dân mạng hài lòng. Dù nhận phải khá nhiều chỉ trích, tuy nhiên người đẹp vẫn tỏ ra khá bình thản.

 

{keywords}

Trước Ngân Anh, cũng có không ít người đẹp đã liều mình thi chui dù không có giấy phép. Cái tên đầu tiên phải nhắc đến là Nguyễn Thị Thành – Á hậu 3 Miss Eco International – Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017.

 

{keywords}
Trong đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International diễn ra ở Ai Cập, Nguyễn Thị Thành có phần trả lời ứng xử được ban giám khảo đánh giá tốt. Cô đoạt danh hiệu Á hậu 3. Trước khi ra nước ngoài thi nhan sắc, Nguyễn Thị Thành từng bị thu hồi danh hiệu á khôi 1 Hoa khôi Du lịch 2017 vì đã làm răng.

 

{keywords}
Dù đạt được thành tích đáng nể trở về nhưng Á hậu vẫn phải giải trình trước Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM và bị phạt 22,5 triệu đồng.

 

{keywords}
Mai Ngô cũng từng bị Sở VH-TT&DL TP.HCM “sờ gáy” vì tội đi thi Asia’s Next Top Model mà chưa xin giấy phép.

 

{keywords}
Tham gia Asian’s Next Top Model 2016, cô bị loại từ tập ba. Dù chưa đạt được thành tích cao nhưng Mai Ngô tạo được ấn tượng mạnh bởi cá tính riêng biệt. Tuy nhiên, Mai Ngô đã phải nhận án phạt hành chính 22,5 triệu đồng từ Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM vì tham dự cuộc thi quốc tế khi chưa xin phép.

 

{keywords}

Sau 3 lần nhận thư mời nhưng không lên Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM giải trình, Mai Ngô bị cấm diễn tất cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam một thời gian. Nữ người mẫu chia sẻ lý do cô không xin phép khi đi thi quốc tế là bởi không được biết về những thủ tục này. 

 

{keywords}
Quế Vân từng tham gia Hoa hậu người Việt thế giới 2013 tổ chức tại Mỹ và giành giải Á hậu. Tuy nhiên, cô đã bị tố thi chui, không xin giấy phép từ cơ quan chức năng.

 

{keywords}
Người đẹp không tránh khỏi án phạt 15 triệu đồng vì tự ý tham cuộc thi nhan sắc mà không có giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn.

 

{keywords}
Cô cũng từng gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với nghệ sĩ Trường Giang. Hiện tạị, người đẹp ít xuất hiện hơn trong các sự kiện giải trí để tập trung vào việc kinh doanh.

 

{keywords}
Năm 2016, người đẹp Huỳnh Tiên đăng quang Hoa hậu châu Á tại Australia nhưng ngay lập tức bị Cục NTBD gửi văn bản mời lên làm việc.

 

{keywords}
Chân dài 9X cho biết, vì được mời đi thi một cách bất ngờ nên cô không kịp xin phép. Người đẹp cũng đã phải trình diện với cơ quan hữu quan và nộp phạt. 

 

{keywords}
Hiện tại, cô hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như đóng phim, làm mẫu và ca hát.

 

{keywords}
Năm 2015, Lâm Thùy Anh đoạt giải Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu - Miss Global Beauty Queen 2015 tổ chức tại Hàn Quốc. Vì không xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn để đi thi nên cô bị phạt 22,5 triệu đồng.

 

{keywords}
Sau lùm xùm thi chui, Lâm Thùy Anh hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Hiện tại, người đẹp dành thời gian tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Ngọc Thanh

Ngân Anh bị tố thi 'chui' với Ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa

Ngân Anh bị tố thi 'chui' với Ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa

– Sau ba ngày có mặt tại Miss Intercontinental, Lê Âu Ngân Anh bị cư dân mạng vào fanpage quốc tế của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tố cô thi “chui”.