Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018 ngất xỉu

Tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Clara Sosa - người đẹp 24 tuổi đến từ Paraguay đã đăng quang ngôi vị hoa hậu. Khi MC công bố cô là người chiến thắng, Clara đã quá xúc động nên ngã lăn ra sân khấu bất tỉnh, khiến Á hậu 1 người Ấn Độ hoảng hốt.

{keywords}

Clara Sosa ngất xỉu ngay khi được xướng tên là hoa hậu.

Máy quay sau đó phải chuyển hướng khác để nhân viên hậu trường can thiệp sự cố. Vài phút sau, Clara Sosa tỉnh lại, đứng lên chào khán giả và nhận vương miện từ người tiền nhiệm - María José Lora.

Trước đó khi công bố kết quả, Clara chia sẻ: “Tôi nghĩ mình sẽ gọi bác sĩ vì tôi sắp lên cơn đau tim”. Câu nói khiến khán giả cười rộ nhưng bất ngờ thay, sau đó Clara đã ngất thật, tạo nên một tình huống đăng quang hy hữu trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu.

{keywords}

Mỹ nhân Paraguay nhận vương miện và cười rạng rỡ sau khi tỉnh lại.

 

Trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Tình huống dở khóc dở cười tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến người hâm mộ không thể nào quên mỗi khi nhớ đến cuộc thi này. Hai người đẹp nắm tay nhau trong khoảnh khắc gọi tên người chiến thắng là Pia Wurtzbach - đại diện Philippines và Ariadna Gutierrez - đại diện Colombia. Khi MC Steve Harvey công bố người giành vương miện là mỹ nhân Colombia, cả khán phòng vỡ òa với những tiếng vỗ tay, hò reo chúc mừng cô.

{keywords}

Paulina Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2014 ôm chầm lấy người em của mình trong sung sướng vì ngỡ cả hai đã mang về cú back - to - back cho Colombia.

 

Sau khi vương miện và dải băng danh hiệu được trao cho đai diện Colombia, MC Steve Harvey tiến ra từ trong cánh gà và gửi lời xin lỗi vì đọc nhầm kết quả, Pia Wurtzbach đến từ Philippines mới chính là Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

{keywords}
Khoảnh khắc này khiến cho cả 3 người đẹp bối rối. Khán phòng rầm rộ những lời an ủi, động viên đại diện Colombia.
{keywords}

Chủ nhân thật sự của chiếc vương miện cười rạng rỡ sau khi bớt hoảng hồn. 

Hoa hậu Hoàn vũ 2007, 2009, 2013 làm rơi vương miện

Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2007, ngoài sự lên ngôi của người đẹp đến từ Nhật Bản – Riyo Mori, khoảnh khắc cô nhận được vương miện từ người tiền nhiệm cũng là một điểm nhấn quan trọng.

Thay vì nở nụ cười niềm nở với tân Hoa hậu, người tiền nhiệm Zuleyka Rivera – Miss Universe 2006 lại tỏ vẻ khó chịu trong lúc trao lại vương miện. Thậm chí, do hành động “đội cho có” của mình, chiếc vương miện nhanh chóng rơi khỏi đầu tân hoa hậu vì không được cố định chắc chắn.

{keywords}
Biểu cảm khó chịu ra mặt của Zuleyka Rivera nhanh chóng được máy ảnh ghi lại. Do trao vương miện quá nhanh và bất cẩn, tân hoa hậu chưa kịp bước đi thì vương miện bị đã rớt.
{keywords}

May mắn thay, Riyo Mori đã đỡ lấy được chiếc vương miện và không bị rơi xuống sân khấu.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2009 được tổ chức tại Bahamas, người chiến thắng là đại diện Venezuela - Stefania Fernandez. Đây là khoảnh khắc đi vào lịch sử của Hoa hậu Hoàn vũ khi Venezuela 2 năm liên tiếp đọat được vương miện. Trong khoảnh khắc vui sướng, cựu hoa hậu Dayana Mendoza nhanh chóng chạy đến ôm tân hoa hậu và nhảy nhót tưng bừng trên sân khấu.

{keywords}
Hai mỹ nhân ôm chầm lấy nhau trong khoảnh khắc đăng quang khiến cả khán phòng thích thú cổ vũ.
{keywords}

Nhưng thật chẳng may, hoa hậu Dayana Mendoza đã bất cẩn làm rơi chiếc vương miện xuống sân khấu. Được biết, sự cố đó đã vô tình làm hỏng một cạnh của chiếc vương miện này.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013, chiếc vương miện lại một lần nữa bị rơi. Trong thời khắc đăng quang, MC xướng tên Gabriela Isler đến từ Venezuela đạt danh hiệu Hoa hậu, cô vẫn không hề hay biết do không khí khán đài vô cùng nóng bỏng, ngập tràn tiếng la hét.

Chỉ đến khi đến khi Á hậu 1 đến từ Tây Ban Nha được trao hoa, dìu vào trong để nhường sân khấu lại cho tân hoa hậu, Gabriela mới nhận ra mình người chiến thắng và nhảy lên liên tục vì sung sướng.

{keywords}
Thay vì đeo dải băng, vương miện lại được trao cho tân hoa hậu trước và không được cố định.
{keywords}

Đến khi người tiền nhiệm Olivia Culpo đeo dải băng từ sau, vương miện bị rơi khỏi đầu tân hoa hậu. May mắn Gabriela đã kịp thời đỡ lấy chiếc vương miện quý giá.


Hoa hậu Trái đất Mỹ 2016 bị tuột váy, vương miện quá rộng

Tại đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Mỹ 2016, Corrin Stellakis được xướng tên nhưng chiếc váy dạ hội của cô bị bung móc khóa. Corrin nhanh chóng phát hiện ra nhưng cô không kịp "chữa cháy" mà vừa bước đi vừa che chắn. Một thí sinh đã giúp Corrin cài lại móc khóa. Tuy nhiên, khi hoa hậu sải những bước chân đầu tiên, chiếc váy lại bung một lần nữa.

Chiếc vương miện được trao cho cô cũng quá rộng nên liên tục rơi xuống. Cựu hoa hậu đã phải đổi vương miện cho tân hoa hậu nhưng vẫn không vừa. Một vài thí sinh không nhịn được cười khi chứng kiến khoảnh khắc này.

{keywords}
Hình ảnh các thí sinh hỗ trợ Corrin Stellakis cài lại móc khóa váy.
{keywords}

Chiếc vương miện lọt thỏm xuống mặt hoa hậu khiến khán giả và một vài thí sinh ở sau không nhịn được cười.

Á hậu giật vương miện của hoa hậu

Trong khoảnh khắc đăng quang của cuộc thi Miss Amazon - cuộc thi cấp bang lựa chọn đại diện tham dự Miss Brazil, Á hậu 1 Sheislane Hayalla biểu lộ sự giận dữ và lao đến, giật vương miện trên đầu Hoa hậu Carol Toledo ném xuống đất. Sheislane sau đó còn không ngừng bày tỏ sự phẫn nộ trên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

{keywords}
Trước khi nghe kết quả chung cuộc được đưa ra, cả hai còn nắm tay rất thân thiết.
{keywords}

Chỉ trong chốc lát, Á hậu 1 (váy đỏ) đã giật vương miện của Hoa hậu (váy xanh) và xém xuống sân khấu.

Một ngày sau sự việc, Á hậu 1 Sheislane Hayalla cho biết cô hành động như vậy vì cho rằng hoa hậu đã mua giải: "Tôi muốn cho mọi người ở Amazon biết rằng tiền không thể lên tiếng tại cuộc thi này. Cô ấy không xứng đáng với danh hiệu".

Đức Thắng

Nhan sắc ngọt ngào 'Nàng thơ xứ Nghệ' thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhan sắc ngọt ngào 'Nàng thơ xứ Nghệ' thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Chia sẻ với VietNamNet, Đậu Hải Minh Anh cho biết muốn vượt qua bản thân mình và dám làm những điều trước đây bản thân còn rụt rè.