Nhung lan tuot vay lo nguc khien cac nguoi dep muoi mat o Cannes hinh anh 1
Hôm 22/5, trong buổi công chiếu phim Oh Mercy ! (Roubaix, une Lumiere) thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72, người mẫu Fernanda Liz bị tuột váy, để lộ vòng một trước ống kính. Nguyên nhân là trang phục cồng kềnh và khá rộng so với cơ thể của cô. 
Nhung lan tuot vay lo nguc khien cac nguoi dep muoi mat o Cannes hinh anh 2
Ngay lập tức, người của ban tổ chức nhanh chóng có mặt để giúp đỡ chân dài Brazil. Sau sự cố, cô vẫn rạng rỡ, tiếp tục di chuyển trên thảm đỏ. Song đây được xem là khoảnh khắc đáng quên nhất của người đẹp tại sự kiện tầm cỡ này.
Nhung lan tuot vay lo nguc khien cac nguoi dep muoi mat o Cannes hinh anh 3
Hành động đá váy để lộ vùng nhạy cảm của Laure Calamy tại Cannes 2016 bị nhận xét là kém duyên. Nhiều ý kiến cho rằng dù đang cùng dàn cast Staying Vertical thể hiện điệu nhảy vui vẻ, có những động tác khó, nhưng cô quên mình đang mặc một chiếc váy xẻ cao tới eo. 
Nhung lan tuot vay lo nguc khien cac nguoi dep muoi mat o Cannes hinh anh 4
Diễn viên Lý Phi Nhi được một phen muối mặt trên thảm đỏ LHP Cannes 2012. Khi đang rảo bước trên thảm đỏ trong chiếc đầm hồng, thắt nơ trước ngực, cô không hay mình bị tuột váy để lộ phần cần che chắn bên trong. Sự cố này đã khiến ngôi sao Trung Quốc bị miệt thị. Cô còn được truyền thông chú ý hơn cả đồng nghiệp Phạm Băng Băng khi cùng xuất hiện tại Cannes năm đó. 
Nhung lan tuot vay lo nguc khien cac nguoi dep muoi mat o Cannes hinh anh 7
Người mẫu Patricia Contreras vô tư tạo dáng trên thảm đỏ Cannes nhưng không biết rằng bản thân đang bị hớ hênh. Bộ váy quây của ngôi sao Mexico bất ngờ tuột xuống, khiến cô lộ một bên ngực trước đông người. Một đồng nghiệp sau đó đã tiến đến giúp đỡ Contreras chỉnh sửa lại trang phục. 
Nhung lan tuot vay lo nguc khien cac nguoi dep muoi mat o Cannes hinh anh 8
Tại Cannes 2005, khi đang vẫy tay chào khán giả và cánh phóng viên trên thảm đỏ, nữ diễn viên người Pháp Sophie Marceau đã bị tuột một bên áo, lộ toàn bộ một bên ngực trước ống kính. Ngôi sao 52 tuổi tỏ ra khá bối rối, xấu hổ trước sự cố này. 


Theo Zing.vn