{keywords}
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018 khi chỉ vừa tròn 18 tuổi, Trần Tiểu Vy gây nhiều ý kiến trái chiều vì sự non nớt trong giao tiếp, ứng xử và cả về phong cách thời trang. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm đăng quang, nàng hậu sinh năm 2000 đã khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ vì sự lột xác về mọi mặt, đặc biệt là gu thời trang.
{keywords}
Nếu như đời thường, Tiểu Vy thường để mặt mộc, mặc những bộ trang phục giản dị đúng chất sinh viên thì khi tham gia những sự kiện giải trí, thời trang, nhiều người nhận xét dường như Tiểu Vy trở thành một con người hoàn toàn khác.

 

{keywords}
Hiện tại, Tiểu Vy có thể thoải mái diện những set đồ khoe được trọn vẻ đẹp của cô gái sắp đôi mươi. Ở một sự kiện gần nhất, Hoa hậu Việt nam 2018 nhận được vô số lời khen ngợi về sắc vóc khi diện mẫu đầm khoe trọn lưng cong, vai thon của mình.
{keywords}
Thiết kế đầm bạc lấp lánh hở trọn tấm lưng trần, tôn triệt để đường cong của Hoa hậu Tiểu Vy.

 

{keywords}
Những thiết kế hở lưng, vai dường như là lựa chọn số 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018.
{keywords}
Với chiều cao lý tưởng 1,74m và số đo 3 vòng 84-60-93, Trần Tiểu Vy vẫn luôn được đánh giá là nàng hậu có sắc vóc ngay từ khi mới đăng quang.

 

{keywords}
Tuy nhiên, chỉ sau khi tham gia cuộc thi Miss World 2018, Tiểu Vy mới có sự trưởng thành về phong cách thời trang.
{keywords}

Một mẫu đầm hở lưng khoe eo thon khác được cô lựa chọn khi tham gia sự kiện thời trang.

 

{keywords}
Hiện tại, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội. Cô cũng cố gắng hoàn thành việc học ở Trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP HCM.

Hà Lan

Tiểu Vy diện váy tinh khôi mừng hạnh phúc 100 cặp đôi khuyết tật

Tiểu Vy diện váy tinh khôi mừng hạnh phúc 100 cặp đôi khuyết tật

 - Hoa hậu Việt Nam 2018 diện váy trắng tinh khôi tới chúc phúc và cùng 100 cặp đôi khuyết tật nhận xác nhận kỷ lục đám cưới thế kỷ.