- Trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show 2018 vừa diễn ra tại New York, Adriana Lima đã rơi nước mắt trong màn trình diễn cuối cùng. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc 'đốt cháy' sân khấu của thiên thần xinh đẹp này tại show diễn nội y đình đám nhất thế giới. 

Dàn chân dài gợi cảm đốt cháy sàn diễn Victoria's Secret 2018

Victoria's Secret hé lộ đôi cánh thiên thần nặng 9kg

Gisele Bundchen rời Victoria's Secret vì không muốn mặc quá hở hang

{keywords}
Adriana Lima sinh năm 1981 ở Brazil và là gương mặt quen thuộc của Victoria's Secret. Cô cũng là một trong những người mẫu làm việc cho hãng này lâu nhất, từ năm 1999 đến nay. 

 

{keywords}
Vẻ đẹp của Adriana là sự pha trộn giữa nét quý phái của người châu Âu, vẻ năng động của người Mỹ và sức quyến rũ nóng bỏng của dân xứ Caribbean. Người đẹp tự tin sải bước trên sàn diễn năm 2001 tại New York.

 

{keywords}
Adriana Lima được phát hiện trong một cuộc thi người mẫu thế giới do hãng Ford Models tổ chức. Cô giành vị trí á quân khi mới 13 tuổi. 3 năm sau, sự nghiệp của Adriana Lima "lên như diều gặp gió" khi đặt chân đến Mỹ.

 

{keywords}
Thiên thần nóng bỏng liên tiếp xuất hiện trên sàn diễn Victoria's Secret trong những năm 2003 - 2006.  

 

{keywords}
  Adriana Lima cùng người đẹp Alessandra Ambrosio trở thành bộ đôi thiên thần kỳ cựu nhất của thương hiệu nội y danh tiếng.



{keywords}
Đến nay, Lima ba lần được vinh dự mặc mẫu thiết kế Fantasy Bra đắt giá - 2008, 2010 và 2014. Năm 2014 đặc biệt ấn tượng khi cô trình diễn đôi với thiên thần Alessandra Ambrosio, diện bộ nội y trị giá 2 triệu USD.

 

{keywords}
Người đẹp nổi bật với bộ nội y theo concept gánh xiếc tại show diễn năm 2012 ở New York. Bên cạnh diễn show cho Victoria's Secret, Adriana Lima nhận nhiều lời mời từ các hãng thời trang lớn như Cynthia Rowley, Vera Wang, Christian Lacroix, Emanuel Ungaro, Betsey Johnson, Girls Rule, Richard Tyler, Giorgio Armani, Fendi, Randolph Duke, Ralph Lauren hay Valentino.

 

{keywords}
Thân hình của thiên thần Brazil ngày càng săn chắc và nóng bỏng theo thời gian. 

 

{keywords}
 Người đẹp xuất hiện trong show diễn tại Paris vào năm 2016. Trong năm này, cô cũng đứng thứ hai trong danh sách người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới với 10,5 triệu USD.

 

{keywords}
Adriana Lima lộng lẫy trong Victoria's Secret tổ chức tại Thượng Hải. Từ show diễn này, đã có nhiều tin đồn râm ran về việc cô sẽ chia tay show diễn đình đám của hãng nội y danh tiếng. Thế nhưng đến năm 2018, Adriana Lima mới chính thức tạm biệt Victoria's Secret.

 

{keywords}
Khoảng khắc xúc động nghẹn ngào của siêu mẫu Brazil. Đã 18 lần trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show nhưng cô không thể kìm nén được cảm xúc tại show diễn cuối cùng. Adriana Lima vừa chia sẻ một đoạn clip trên Instagram ghi lại những chặng đường đáng nhớ tại Victoria's Secret Fashion Show. Người đẹp xúc động: "Gửi Victoria. Cám ơn vì đã cho tôi thấy thế giới, chia sẻ những bí mật, và quan trọng hơn không chỉ là cho tôi đôi cánh mà còn dạy tôi biết bay. Và gửi tình yêu với tất cả fan. Yêu các bạn, Adriana".

 

T.K

Adriana Lima bật khóc trên sàn diễn chia tay Victoria's Secret sau 20 năm

Adriana Lima bật khóc trên sàn diễn chia tay Victoria's Secret sau 20 năm

Siêu mẫu Adriana Lima đã bật khóc ngay trên sân khấu trong lần cuối cùng sải bước ở Victoria's Secret Fashion Show.

Hậu trường nóng hơn bao giờ hết của show nội y Victoria's Secret 2018

Hậu trường nóng hơn bao giờ hết của show nội y Victoria's Secret 2018

Show thời trang nội y đình đám nhất năm nay có hơn 60 người mẫu tham gia trình diễn, trong đó có bộ ba siêu mẫu 9X Kendall Jenner, Gigi và Bella Hadid.