- 14 thí sinh của Asia's Next Top Model mùa 6 đã được công bố sở hữu những màu sắc khác nhau, ngoại hình ấn tượng mà còn có những điều thú vị mà ít ai biết.

Hai thí sinh từng tham gia phiên bản Next Top Model

Mia Sabathy (Đài Loan) và Adela Mae Marshall (Philippines) là hai gương mặt từng thử sức mình ở phiên bản Next Top Model quê hương mình.

Năm 2016, Mia tham gia Austria's Next Top Model mùa thứ 7 và giành vị trí thứ 3, Adela tham gia Philippines's Next Top Model mùa thứ 2 năm 2017 và đạt ngôi Á quân.

Với kinh nghiệm dày dặn, Mia và Adela là những đối thủ đáng gờm ở mùa giải 6.

{keywords} 
Mia Sabathy (Đài Loan) từng giành vị trí thứ 3 ở Next Top Model của Áo.


4 thí sinh từng thi nhan sắc

Ở các mùa giải trước, nhiều thí sinh của Asia's Next Top Model từng tham gia các cuộc thi nhan sắc sau đó chuyển hướng sang lĩnh vực người mẫu. Ở mùa giải 6, 4 cô gái trong Top 14 từng là những nữ hoàng sắc đẹp, gồm Rubini Sambanthan (Malaysia), Lena Saetieo  (Thái Lan), Nguyễn Phương Thanh Vy (Việt Nam) và Jesslyn Lim (Indonesia).

Khán giả đang rất hào hứng theo dõi 4 thí sinh từng có kinh nghiệm tham gia các sân chơi nhan sắc trong quá khứ này sẽ biến đổi mình ra sao với vai trò là người mẫu.

{keywords}
Nguyễn Phương Thanh Vy (Việt Nam) từng lọt vào Top 9 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.


Thí sinh ngoại cỡ lần đầu tham gia

Người mẫu ngoại cỡ (Curvy model) là cụm từ chỉ những người mẫu có thân hình to lớn hơn so với chuẩn người mẫu thông thường.

Sau 5 mùa giải, người mẫu ngoại cỡ đầu tiên lọt vào nhà chung của Asia's Next Top Model là đại diện khá tên tuổi của Malaysia - Rubina Sambantha, 26 tuổi.

{keywords} 
Rubini Sambanthan (Malaysia) là thí sinh ngoại cỡ đầu tiên trong lịch sử chương trình

Đại diện Philippines là bạn thân của quán quân mùa 5

Ở mùa giải thứ 5, Maureen Wroblewitz (Philippines) trở thành quán quân. Một trong hai đại diện của Philippines ở mùa giải 6 là Adela Mae Marshall có mối quan hệ mật thiết với Maureen Wroblewit. Không chỉ là đồng nghiệp chung công ty với Maureen ở Prima Stella Management Manila) mà cả 2 còn là bạn thân ngoài đời.

Adela từng tham dự buổi ra mắt mùa giải thứ 5 của Asia's Next Top Model cùng Maureen ở Philippines vào năm ngoái. Khán giả Philippines hy vọng sẽ có một cú đúp chiến thắng sau thành công của Maureen tại mùa 5.

{keywords} 
Maureen Wroblewitz (đeo kính - quán quân AsNTM mùa 5) và Adela Mae Marshall (ngoài cùng bên phải) là những người bạn thân thiết của nhau.


 Minh Tú trở thành cố vấn của Asia's Next Top Model 2018

Asia's Next Top Model mùa 6 được ghi hình ở Băng Cốc, Thái Lan. Siêu mẫu người Thái, Cindy Bishop và giám đốc sáng tạo người Mỹ gốc Đài Loan - Yu Tsai tiếp tục đảm nhiệm vai trò giám khảo ở mùa này.

{keywords}
Minh Tú trở lại Asia's Next Top Model 2018.

Ngoài ra, ba Á quân Monika Sta. Maria (mùa 3), Shikin Gomez, Nguyễn Minh Tú (mùa 5) cũng quay trở lại mùa này với vai trò cố vấn thí sinh.

Chương trình lên sóng trên kênh FOXlife vào lúc 20h thứ tư hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/8. 

Hải Bình

Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018

Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018

Sau nhiều đồn đoán, người mẫu Rima Thanh Vy chính thức đại diện Việt Nam tham dự chương trình Asia's Next Top Model mùa 6.